Phát hiện thi thể gần nhà thiếu nữ mất tích bí ẩn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phát hiện thi thể gần nhà thiếu nữ mất tích bí ẩn

Chiều 21/8, người dân xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện xác chết đang phân hủy trong lùm cây. Qua nhận dạng của cơ quan công an, đây là thi thể của cô gái mất tích cách đây 19 ngày tại xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn.

21/08/2014 10:17 PM
1,218

18h ngày 21/8/2014, một người dân xã Sơn Lễ đi cắt cỏ, phát hiện ra mùi hôi thối, nghi là động vật chết liền dò tìm. Người này đã hoảng hồn khi thấy xác một thiếu nữ đang phân hủy.

 - Ảnh 1

Thi thể đã bị phân hủy nặng

Theo ghi nhận, vị trí xác chết cách đường mòn Hồ Chí Minh khoảng 20m và cách nhà cô gái mất tích khoảng 500m, thuộc địa phận xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thực hư sự việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn phối hợp với Công an xã Sơn Lễ và Công an xã Sơn Trung có mặt và bảo vệ hiện trường, chờ lực lượng pháp y đến khám nghiệm. Qua nhận dạng về đặc điểm quần áo trên cơ thể, người nhà nhận định, đó là thi thể của cô gái mất tích cách đây 19 ngày.

 - Ảnh 2

Trước đó, vào tối 3/8/2014, khi đang cùng gia đình đang ngồi xem ti vi, Thái Thị Mai, trú ở xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) nhận được cuộc điện thoại. Mai đã đi ra ngoài nghe nhưng mãi không quay trở lại nhà. Sau đó, cả gia đình đã đi tìm nhưng vẫn không thấy tung tích của Mai.

Thái Thị Mai vừa tốt nghiệp trường Trung cấp kế toán ở Bình Dương, đang trong thời gian chờ xin việc. Người nhà Mai cho biết, cô vốn ngoan ngoãn và hiền lành. Từ ngày Mai mất tích, gia đình đã liên hệ với bạn bè, người thân khắp trong Nam, ngoài Bắc nhưng đều vô vọng.

Hiện trường của vụ án đang được bảo vệ nghiêm ngặt. Thông qua công tác khám nghiệm pháp y, các điều tra viên sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân của cái chết bất thường này.

Xuân Hồng

Xem thêm video clip : Clip: Tài xế ngủ gật, tông ba người bị thương nặng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý