Phát hiện thi thể hai mợ cháu dưới hồ nước tay nắm chặt dây thừng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phát hiện thi thể hai mợ cháu dưới hồ nước tay nắm chặt dây thừng

Thấy đôi dép nạn nhân nổi trên mặt nước, người nhà lặn xuống tìm kiếm thì phát hiện thi thể của hai mợ cháu trong tình trạng tay đang nắm chặt sợi dây thừng.

26/05/2016 06:46 AM
165

Chiều ngày 25/5, Ông Nguyễn Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND xã Hương Thủy (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến hai người tử vong, hai nạn nhân có quan hệ họ hàng gọi nhau là mợ cháu.

Sự việc xảy ra vào chiều 24/5, khi bà Phan Thị Hoàn (46 tuổi) và em Tô Văn Đạt (14 tuổi) đi chăn trâu. Đến 18h cùng ngày không thấy 2 người về, người nhà hốt hoảng đi tìm thì phát hiện đôi dép của bà Hoàn dưới hồ nước ở giữa cánh đồng khu vực thôn 4 nên lặn xuống tìm.

“Vài phút sau mọi người lặn tìm thấy thi thể bà Hoàn và cháu Đạt, hai tay của họ khi vớt lên vẫn đang nắm chặt sợi dây thừng” -  ông Thọ nói và cho hay hồ nước nơi xảy ra sự việc rộng 30 m2, sâu khoảng 2,5-3 m.

Phát hiện thi thể hai mợ cháu dưới hồ nước tay nắm chặt dây thừng

Hình minh họa

Về nguyên nhân đuối nước, cơ quan chức năng nhận định có thể do bà Hoàn đi chăn trâu, sơ ý ngã xuống hồ nước. Sau đó em Đạt phát hiện thì đã dùng dây thừng đến để kéo mợ lên, tuy nhiên do không đủ sức nên đã bị kéo ngược xuống hồ dẫn tới đuối nước.

“Nhận định này có thể nói là khả thi nhất, bởi bà Hoàn không biết bơi, còn cháu Đạt bơi giỏi, nếu ngã xuống trước thì em có thể bơi vào bờ”, ông Thọ cho hay.

Đại diện huyện Hương Khê cùng một số ban ngành đã tới thắp hương, động viên gia đình của hai nạn nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý