Phát hiện thi thể hai trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn trong thùng rác bệnh viện

mesu mesu @mesu

Phát hiện thi thể hai trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn trong thùng rác bệnh viện

Ngửi thấy mùi hôi thối, một nữ hộ lý của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk phát hiện thi thể hai bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ lại trong thùng rác của bệnh viện.

21/03/2017 11:49 AM
1,636

Ngửi thấy mùi hôi thối, một nữ hộ lý của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk phát hiện thi thể hai bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ lại trong thùng rác của bệnh viện.

Theo báo Trí thức trẻ, sáng 21/3, Bs Nguyễn Ngọc Tiên – Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phát hiện thi thể của 2 bé gái trong sọt rác ở gần khu vực nhà vệ sinh của khoa.

Theo hộ lý Lê Thị Duyên, khoảng 6h45 sáng ngày 20/3, chị Duyên vào khu vực nhà vệ sinh của khoa để dọn dẹp thì phát hiện có nhiều giấy vệ sinh dính máu, xung quanh nền nhà và trên tường cũng có dính máu.

Sau đó, chị dùng kẹp để thu dọn mang ra bỏ vào sọt rác gần đó. Tuy nhiên, khi vừa mở túi ni lon ở sọt rác ra chị hốt hoảng phát hiện bên trong có một trẻ em nên gọi mọi người đến kiểm tra.
Sau khi kiểm tra, mọi người phát hiện bên trong túi ni lon có đến 2 thi thể bé gái còn nguyên dây rốn. 

Phát hiện thi thể hai trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn trong thùng rác bệnh viện - Ảnh 1

Phòng vệ sinh phát hiện 2 thi thể bé gái sơ sinh (Ảnh: báo Vnexpress)

Dẫn lời bác sĩ Tiên, báo Người Đưa Tin cho biết: “Hai thai nhi sơ sinh tử vong là bé gái, nặng khoảng 2 kg, vẫn còn nguyên dây rốn, nhau thai và được bọc kỹ trong túi. Có thể, sản phụ đã tự sinh trong phòng vệ sinh và bỏ con lại trong thùng rác”.

Sau khi vụ việc được phát hiện, bệnh viện đã báo cơ quan chức năng đến tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ. Khi công tác khám nghiệm hoàn tất, một tổ chức từ thiện đã đưa thi thể hai bé sơ sinh an táng tại nghĩa trang TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý