Phát hiện thi thể một nhân viên ngân hàng dưới bờ ruộng, nghi tự thiêu

daikieu daikieu @daikieu

Phát hiện thi thể một nhân viên ngân hàng dưới bờ ruộng, nghi tự thiêu

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái tử vong. Khi người dân Phú Yên phát hiện, thi thể nạn nhân đã bị cháy sém.

10/03/2017 08:50 PM
258

Theo người nhà nạn nhân, thời gian qua ông B. gặp chuyện bế tắc trong cuộc sống. Trước khi chết, ông gọi điện cho người em nói đến nhận xác ông về.

Phát hiện thi thể một nhân viên ngân hàng dưới bờ ruộng, nghi tự thiêu - Ảnh 1

Rất đông người hiếu kỳ đến xem, ảnh Đức Minh.

Theo thông tin từ Báo Thanh Niên, trưa 10/3, người dân đi đường hốt hoảng phát hiện một thi thể bị cháy sém, nằm dưới bờ ruộng sát mép đường Trần Phú, gần Nhà bảo tàng Phú Yên (P.5, TP.Tuy Hòa, Phú Yên), nghi là tự thiêu.

Nhận được tin báo, Công an TP.Tuy Hòa có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai các biện pháp nghiệp vụ.

Do người dân tập trung theo dõi vụ việc rất đông nên lực lượng chức năng phải phong tỏa hiện trường, nhằm đảm bảo hiện trường không bị xáo trộn, phục vụ công tác điều tra.

Cùng đưa tin, báo Tuổi trẻ cho biết thêm, tại hiện trường vụ việc lúc 11h30, lực lượng công an lập hàng rào khoanh vùng khu vực, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết.

Phát hiện thi thể một nhân viên ngân hàng dưới bờ ruộng, nghi tự thiêu - Ảnh 2

Lực lượng công an bảo vệ hiện trường, ảnh Đức Minh.

Đại diện Công an TP Tuy Hòa cho biết nạn nhân được xác định là ông N.H.B (36 tuổi), quê Thái Bình, đang làm việc tại một ngân hàng thương mại ở Phú Yên. 

Theo người nhà nạn nhân, thời gian qua ông B. gặp chuyện bế tắc trong cuộc sống. Trước khi chết, ông gọi cho người em đến nhận xác ông về.

Cùng ngày, lãnh đạo một ngân hàng thương mại cổ phần trên đường Hùng Vương, TP Tuy Hòa xác nhận ông N.H.B, nhân viên ngân hàng này đã tử vong. 

   (Tổng hợp).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý