Phát hiện thi thể nam sinh viên bốc mùi trong nhà trọ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện thi thể nam sinh viên bốc mùi trong nhà trọ

Thi thể một nam sinh viên được phát hiện đã tử vong trong căn nhà trọ khóa trái cửa. Nạn nhân được cho là quê ở Nam Định.

03/07/2015 02:31 PM
430

Tin tức pháp luật mới nhất, vào khoảng 9h30 sáng nay (3/7) tại nhà số 51 ngõ 219 Định Công Thượng (phường Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội) người dân phát hiện thi thể một nam sinh viên được phát hiện đã tử vong.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, buổi sáng nay nhiều người đi tập thể dục thì phát hiện có mùi hôi thối bốc ra nồng nặc. Nhiều người dân sau đó đã toả đi tìm thì xác định mùi thối ra từ căn nhà trọ đã khoá trái từ bên trong.

   - Ảnh 1

Người dân khu vực bàng hoàng trước cái chết của nam sinh viên.

Lập tức người dân đã thông báo cho chủ nhà trọ đồng thời gọi điện cho công an phường sở tại.

Sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành phá cửa từ bên ngoài và bất ngờ phát hiện thi thể một nam giới đã tử vong trên giường của nhà trọ này.

Qua xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đoàn Văn Th. (SN 1994, quê tại Trực Khang, Trực Ninh, Nam Định). Th. hiện đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Theo một số nguồn tin của PV, hiện trường vụ án là căn hộ được khoá trái cửa từ bên trong.

Thi thể nam sinh viên có dấu hiệu phân huỷ. Điện đèn trong phòng vẫn bật. Theo tin nhanh ban đầu, ngôi nhà trọ trên là của người thân nạn nhân. Trước đó người này lên trông nhà hộ người thân.

Hiện tin tức vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ theo quy định của pháp luật.

Nhất Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý