Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy dưới giếng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy dưới giếng

(ĐSPL) Thi thể một nam thanh niên đang trong tình trạng phân hủy vừa được phát hiện dưới dưới đáy giếng sâu trong rẫy cà phê.

01/04/2015 09:11 AM
373

Vụ việc được phát hiện vào sáng 31/3 tại vườn cà phê ở buôn Lang, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định là Y Y. (33 tuổi, trú buôn Lang).

 - Ảnh 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên đang trong tình trạng phân hủy.

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, vào 7h cùng ngày, một người dân đi ra vườn cà phê để tưới nước, thì hoảng hốt phát hiện trong giếng có một xác chết. Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng sở tại nhanh chóng phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi.

Thông tin từ gia đình cho biết, nạn nhân là người hiền lành, không có mâu thuẫn gì với ai. Tuy nhiên không hiểu lý do gì, 15 ngày trước Y Yớt mất tích. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm cũng như thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng không tìm được.

Chia sẻ với PV, ông Võ Đức Triều (62 tuổi, trú thôn 6, xã Ea Kpan, huyện Cư M’gar) - người vớt xác nạn nhân cho biết, thanh niên chết trong tư thế cắm đầu xuống đáy giếng, bên dưới có một khúc gỗ to bằng bắp tay.

Ông Triều cho biết thêm, khi đến hiện trường, ông phát hiện nắp giếng đã được mở. Trước đó, chủ vườn cho biết, thời điểm phát hiện thi thể nam thanh niên thì miệng giếng được đậy kín bằng nắp tôn và một số gốc cây.

Nguyên nhân cái chết của nam thanh niên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

MINH SANG (Tổng hợp)

Xem thêm video: Đang đưa ma, thi thể bất ngờ rơi khỏi quan tài

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý