Phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen trong bãi cỏ rậm

mesu mesu @mesu

Phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen trong bãi cỏ rậm

Khi đang đi cho cá ăn, người dân hoảng hốt phát hiện thi thể nam giới bị cháy đen không thể nhận diện trong bụi cỏ ở thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

25/12/2014 02:32 PM
967

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, vụ việc được phát hiện vào sáng 25/12 tại một bụi cỏ ở khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Đến 11h45 ngày 25/12, Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc một người đàn ông bị đốt xác trên một bãi đất trống thuộc khu phố Đông Tác, P.Tân Đông Hiệp, mới phát hiện sáng cùng ngày.

 - Ảnh 1

Thi thể cháy đen của người đàn ông được phát hiện trong đám cỏ rậm - Ảnh: Báo Người Lao Động

Theo thông tin ban đầu, hơn 7h cùng ngày, một người dân tại khu vực trên đem thức ăn ra hồ bên cạnh khu dân cư để cho cá ăn. Khi ngang bãi cỏ, người này phát hiện nhiều bị cháy nên đến kiểm tra.

Đến gần, nhân chứng hoảng hốt phát hiện một thi thể được xác định là nam giới đã bị cháy đen không thể nhận diện. Gần nạn nhân có một đoạn dây thắt lưng chưa cháy hết. Vụ việc nhanh chóng báo đến lực lượng chức năng.

 - Ảnh 2

Rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi - Ảnh: Báo Tri Thức trực tuyến

Sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Danh tính người đàn ông này vẫn đang được xác định. Rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi.

TP. HCM: Nghi án giết người đốt xác

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý