Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn

mesu mesu @mesu

Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn

(Xã hội) Đến 19h tối ngày 24/4, sau công tác khám nghiệm hiện trường ban đầu, thi thể người đàn ông chưa rõ danh tính này được chuyển đi khám nghiệm để xác định rõ nguyên nhân tử vong.

25/04/2014 10:04 AM
1,431

Trước đó, vào khoảng 16h chiều cùng ngày, lực lượng Cảng vụ đường thủy nội địa TP.Hồ Chí Minh tuần tra trên sông Sài Gòn. Khi đến dưới dạ cầu Sài Gòn 2, đoạn qua phường Bình An, quận 2, TP. HCM thì phát hiện 1 thi thể đang trôi dạt trên sông, nên đã kéo xác nạn nhân vào bờ và báo đến cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết.

Lực lượng chức năng đưa thi thể người đàn ông lên bờ.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 2 đã có mặt để tiến hành các công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra.

Bước đầu, các lực lượng chức năng đã xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi. Đặc điểm nhận dạng là mặc áo thun xám, quần vải màu đen. Thi thể đã bốc mùi và bị phân hủy.

Trên người nạn nhân có một ví bao gồm các giấy tờ cá nhân nhưng bị nước làm mờ nên hiện các cơ quan chức năng chưa xác định rõ danh tính nạn nhân.

Sau gần 3 tiếng thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường ban đầu, thi thể người đàn ông chưa rõ danh tính này được chuyển đi khám nghiệm để xác định rõ nguyên nhân tử vong.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý