Phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ cùng thư tuyệt mệnh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ cùng thư tuyệt mệnh

(ĐSPL) Tại một kho chứa đồ tại phường Trung Dũng (TP. Biên Hòa, Đồng Nai), người dân phát hiện thi thể một người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ, bên cạnh là lá thư tuyệt mệnh.

30/06/2015 12:12 AM
1,513

Theo tin tức từ báo Đồng Nai, ngày 29/6, Công an tỉnh phối hợp với Trung tâm Pháp y tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi ông Phạm Văn Đ. (58 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa) là nhân viên hợp đồng phụ việc trong Công an TP. Biên Hòa để điều tra nguyên nhân tử vong của ông Đ..

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Trước đó vào khoảng 5h30 cùng ngày, khi các cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Biên Hòa đến trụ sở làm việc thì phát hiện ông Đ. treo cổ chết trong nhà kho (nằm bên trong khuôn viên trụ sở Công an TP. Biên Hòa, đóng tại phường Trung Dũng). Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm.

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định, ông Đ. đã chết trong tư thế treo cổ, trên người nạn nhân không phát hiện bất kỳ dấu vết bất thường nào.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng đã thu giữ một lá thư tuyệt mệnh được cho là của ông Đ. để lại với nội dung do mắc bệnh hiểm nghèo nên đã tìm đến cái chết.

Được biết, ông Đ. đã từng công tác trong ngành công an, sau khi nghỉ, ông xin vào làm nhân viên hợp đồng tại Đội Chính trị Hậu cần Công an TP. Biên Hòa từ nhiều năm nay. Hàng ngày, ông thường phụ trách việc lắp đặt hệ thống điện, nước và các công trình phụ tại trụ sở Công an TP. Biên Hòa.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý