Phát hiện thi thể người phụ nữ mất tích bí ẩn giấu trong bao tải

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phát hiện thi thể người phụ nữ mất tích bí ẩn giấu trong bao tải

Thi thể người phụ nữ bị mất tích trong lúc đi mua nông sản ở Đắk Lắk được tìm thấy trong bao tải bên dòng suối...

20/02/2017 09:49 PM
253

Thi thể người phụ nữ bị mất tích trong lúc đi mua nông sản ở Đắk Lắk được tìm thấy trong bao tải bên dòng suối...

Ngày 20/2, báo Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ đại tá Nguyễn Văn Bôn - trưởng Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã phát hiện thi thể một phụ nữ tại con suối trên địa bàn xã Cư Knia (huyện Buôn Đôn).

Ông Bôn cho biết khi được tìm thấy, thi thể của bà Xuân được bỏ trong một bao tải, trên dòng suối, mở ra thì thấy thi thể bị chặt đứt tay chân.

Phát hiện thi thể người phụ nữ mất tích bí ẩn giấu trong bao tải - Ảnh 1

Con suối nơi phát hiện một phần thi thể nạn nhân - Ảnh: Vietnamnet

“Hiện lãnh đạo công an tỉnh Đắk Lắk đang tích cực chỉ đạo lực lượng tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân. Đồng thời, huy động lực lượng Cảnh sát cơ động, chó nghiệp vụ tiến hành kiểm tra tại nhiều khu vực và các xã giáp ranh để sớm làm rõ vụ việc." - báo Dân trí cũng dẫn lời Đại tá Bôn cho biết thêm.

Theo báo Tri thức trực tuyến, trước đó, đại tá Nguyễn Văn Bôn xác nhận cơ quan chức năng đã tìm thấy chiếc xe máy của bà Xuân tại một tiệm sửa xe, cách nhà nạn nhân khoảng 2 km.

"Người nhà đến tiệm sửa thì phát hiện chiếc xe máy không có biển kiểm soát. Tuy nhiên, số khung, số máy trên xe trùng khớp phương tiện mà em gái tôi sử dụng trước khi mất tích" - báo Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Lê Đình Nam (59 tuổi, anh trai bà Xuân) nói.

Phát hiện thi thể người phụ nữ mất tích bí ẩn giấu trong bao tải - Ảnh 2

Rất đông người dân đã kéo đến xem lực lượng chức năng khám nghiệm - Ảnh: Công an TP HCM

Báo Tri thức trực tuyến cũng dẫn lời anh Phạm Văn Xuân (nhân viên tiệm sửa xe) kể, sáng 14/2 (một ngày sau khi bà Xuân mất tích) khi anh đến nơi làm việc thấy một thanh niên ngoài 20 tuổi, cao 1m60 đứng đợi. "Thấy tôi, người thanh niên nói cần sửa lại xe để đi làm rẫy. Người này nhờ làm lại xích, đôn nòng rồi hẹn sẽ quay lại lấy. Tuy nhiên, gần 1 tuần không thấy anh ta quay lại", anh Xuân nói.

"Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng tình nghi một thanh niên có liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, người này đã uống thuốc cỏ tự vẫn trước khi lực lượng chức năng mời lên làm việc", đại tá Bôn thông tin.

Như thông tin đã đưa trên báo Công lý, khoảng 12h ngày 13/2, chị Xuân đang ở nhà thì có người gọi điện nói chị vào khu vực đập tràn ở khu vực làng Tày trên địa bàn xã để thu mua nông sản. Đến khoảng 16h cùng ngày, gia đình không thấy chị Xuân về, gọi điện thì thuê bao không liên lạc được.

Đến tối vẫn không thấy chị Xuân về, nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Theo người nhà cho biết, chị Xuân làm nghề thu mua nông sản trên địa bàn. Trước khi vào làng Tày để thu mua nông sản, chị Xuân đi xe máy màu xanh mang BKS: 47L2-2297 và có mang theo khá nhiều tiền.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý