Phát hiện thi thể thanh niên trôi trên kênh Đôi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện thi thể thanh niên trôi trên kênh Đôi

Thi thể người thanh niên được phát hiện nằm dưới kênh và không mang theo giấy tờ tùy thân bên người được phát hiện trôi trên kênh Đôi (quận 8, TP.HCM).

06/03/2015 05:21 PM
397

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, ngày 5/3, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 8, TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một thanh niên. Thi thể người này được phát hiện trôi trên kênh Đôi, đoạn gần cầu Chữ Y, phường 3, quận 8.

 - Ảnh 1

Nhân viên công ty môi trường di dời thi thể thanh niên. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

Trước đó, khoảng 6h cùng ngày, người dân sống ven kênh Đôi phát hiện thi thể thanh niên trôi dạt, nên báo lực lượng chức năng. Nhiều người dân tập trung theo dõi, bàn tán vì phần lưng và bụng của thi thể thanh niên có nhiều vết máu.

Xem thêm clip: Phát hiện thi thể bí ẩn phân hủy trôi trên sông.

Báo điện tử Đài tiếng nói VN thông tin thêm, qua khám nghiệm bước đầu, nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 30 - 35 tuổi, có dáng mập, mặc quần sọt bông, áo thun ngắn màu trắng, cắt tóc đầu đinh. Cơ quan chức năng không tìm thấy bất cứ giấy tờ tùy thân nào của nạn nhân.

Sau đó, nhân viên công ty môi trường đã đưa xác lên xuồng và chuyển đến sân vận động cũ của quận 8 để trục vớt và đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa nhằm phục vụ công tác điều tra.

Linh San (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý