Phát hiện xác chết bốc mùi trong căn phòng khóa ngoài

mesu mesu @mesu

Phát hiện xác chết bốc mùi trong căn phòng khóa ngoài

Hàng xóm phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ phòng kế bên phát ra nên đã thông báo với người thân nạn nhân, anh rể nạn nhân đi cửa sau vào nhà và phát hiện em vợ là Nguyễn Thanh B. (43 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ liền báo cho cơ quan chức năng.

17/12/2014 08:06 PM
3,983

Theo tin tức ban đầu, ngày 17/12, anh Dũng chủ tiệm tóc phát hiện nhà kế bên, thuộc tổ 9, khu phố 1, phường An Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) bốc mùi hôi thối nồng nặc. Tưởng có con vật gì chết nên anh gọi chủ nhà mở cửa nhưng cửa đã khóa bên ngoài.

Bên cạnh đó, mấy ngày liền thấy căn nhà đóng cửa nên anh Dũng liền báo cho người nhà chủ nhà biết.

Sau đó, anh rể chủ nhà đến thấy cửa trước khóa nên đi cửa sau vào nhà. Phát hiện em vợ là Nguyễn Thanh B. (43 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ liền báo cho cơ quan chức năng.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Xác chết đã bốc mùi hôi thối được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến để khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định nạn nhân chết khoảng 3-4 ngày, da đen sạm, cứng đờ, bốc mùi hôi thối nồng nặc. Đồng thời, đồ đạc trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn. Sau đó, xác nạn nhân được đưa về bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Được biết, anh B. là người hiền lành, không có vợ con. Anh sống một mình tại căn nhà trên và đi làm phụ hồ hàng ngày.

Thời gian gần đây, anh B. vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường, không thấy than thở chuyện buồn phiền hoặc có gây hấn, xích mích với ai.

Vụ việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ quan sát. Đến 2h, thi thể nạn nhân được mang đi và tiếp tục được công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

PV (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý