Phát hiện xác đàn ông tay buộc vào bao gạch thả trôi sông

mesu mesu @mesu

Phát hiện xác đàn ông tay buộc vào bao gạch thả trôi sông

Thấy thi thể người đàn ông trôi lềnh bềnh trên sông, người dân kéo nạn nhân vào bờ thì phát hiện tay của người này bị cột chặt vào bao gạch.

19/08/2014 08:15 PM
755

Vào khoảng 12h trưa 19/8, người dân sống tại khu vực cầu Bình Lợi cũ, thuộc phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nằng từ đoạn sông Sài Gòn chảy qua khu vực trên.

Thi thể nạn nhân được người dân kéo vào bờ

Mọi người ra tìm hiểu hiểu thì phát hiện thi thể người đàn ông trôi lềnh bềnh trên sông. Ông Nguyễn Văn Chúc, người vớt hàng trăm xác chết tại tại khúc sông này, kéo thi thể nạn nhân vào bờ. Sự việc được trình báo cho công an địa phương.

Khám nghiệm bước đầu cho thấy, nạn nhân là nam giới, khoảng 40 tuổi, mặc quần lửng, áo thun màu xanh, không có giấy tờ tùy thân và thi thể đang trong quá trình phân hủy bốc mùi hôi thối.  Đáng nói, tay phải nạn nhân bị buộc chặt với bao gạch bằng sợi dây.

Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường

Trước cái chết bất thường của nạn nhân, Công an phường 13, quận Bình Thạnh bảo vệ hiện trường, ghi nhận sự việc. Đến 15h chiều cùng ngày, cơ quan điều tra vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Theo Infonet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý