Phát hiện xác hổ đông lạnh được vận chuyển bằng xe cứu thương

daikieu daikieu @daikieu

Phát hiện xác hổ đông lạnh được vận chuyển bằng xe cứu thương

Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã phát hiện xác một cá thể hổ có trọng lượng hơn 180 kg được ướp lạnh và đựng trong bao tải.

07/04/2017 09:20 AM
123

Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã phát hiện xác một cá thể hổ có trọng lượng hơn 180 kg được ướp lạnh và đựng trong bao tải.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 6/4, Đội cảnh sát giao thông (CSGT) số 3 (Phòng CSGT Thanh Hóa) đã chuyển phương tiện và tang vật là một cá thể hổ đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Cùng đưa tin, báo Công lý cho biết thêm, vào hồi 16h ngày 5/4, tại km 509, đường Hồ Chí Minh, đoạn qua huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội Cảnh sát giao thông đường Hồ Chí Minh đã phát hiện xe ô tô cứu thương mang BKS 37A-031.15 đi theo hướng Thạch Thành - Hòa Bình có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng phương tiện kiểm tra, tuy nhiên, tài xế đã tăng ga bỏ chạy. Sau khi tiến hành truy đuổi, đến km 508+300, tài xế lao xe vào vệ đường, bỏ lại phương tiện và mở cửa chạy trốn vào rừng.

Phát hiện xác hổ đông lạnh được vận chuyển bằng xe cứu thương - Ảnh 1

Cá thể hổ được phát hiện trên xe cứu thương. (Ảnh:báo Tri thức trực tuyến)

Báo Dân trí dẫn lời một cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 3 cho hay, tại thời điểm đó trên xe có 2 người đã chạy thoát.

Sau đó, Tổ công tác đã phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra phương tiện. Qua kiểm tra, phát hiện trên xe chở 1 cá thể hổ có trọng lượng hơn 180 kg được ướp lạnh và đựng trong bao tải.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý