Phát hiện xác phụ nữ bị trói tay, bịt miệng trong vườn điều

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện xác phụ nữ bị trói tay, bịt miệng trong vườn điều

Bà Liên được người nhà phát hiện chết trong tư thế tay bị trói chặt ra phía sau, cổ bị siết, miệng bị bịt.

16/10/2014 03:58 PM
3,077

Theo tin tức nhận được, ngày 16/10, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45) phối hợp công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường thi thể một phụ nữ nằm trong vườn điều thuộc xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc.

Nạn nhân trong vụ án là bà Trương Thị Liên (SN 1964, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

 - Ảnh 1

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, sáng ngày 15/10, bà Liên lấy xe máy đi vào rừng cắt cỏ cho bò. Khoảng 16h cùng ngày, không thấy bà Liên về nhà nên gia đình đã báo vụ việc cho cơ quan chức năng đồng thời tổ chức tìm kiếm. Đến 20h, người nhà đã phát hiện xác nạn nhân chết trong vườn điều rộng hàng chục ha.

Bà Liên nằm chết dưới đất, gần gốc cây điều, tay bà Liên bị trói ngược ra phía sau, trên cổ còn lưu lại một sợi dây dù, miệng bị buộc bằng chính chiếc khăn bà mang đi theo vào rừng. Cạnh xác bà còn vương lại một số vết máu. Chiếc xe máy của bà Liên cũng không còn tại hiện trường. Cách nơi nạn nhân nằm chết hơn 100 mét là chiếc ba ga xe cùng bó cỏ và chiếc liềm cắt cỏ của nạn nhân được bỏ lại.

Ngay trong đêm, phòng PC54, công an tỉnh đã tổ chức khám nghiệm tử thi và chuyển thi thể cho gia đình đưa về mai táng.

Sáng nay, cơ quan điều tra tiếp tục khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Mới đây, ngày 20/5, người dân ở tổ 4, ấp Thạch Màn, xã Tân Lợi (Đồng Phú, Bình Phước) đã phát hiện thi thể người đàn ông chết trong vườn điều.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông H. (SN 1956), sống tại ấp 4 xã Thạch Màn. Ông H. chết trong tư thế nằm úp trong vườn điều gần nhà ông đang ở.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cho chính quyền. Công an huyện Đồng Phú đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân cái chết của ông H.

Được biết, ông H. sống một mình.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý