Phát hiện xưởng sản xuất hàng giả các thương hiệu nổi tiếng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện xưởng sản xuất hàng giả các thương hiệu nổi tiếng

(Công lý) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an Hà Nộị cho biết, vừa phát hiện một xưởng sản xuất và kho chứa hàng hóa là các sản phẩm túi xách, ví da nghi giả các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Hermes, Louis Vuitton

23/05/2015 07:00 AM
3,817

Cơ quan công an thu giữ lô hàng

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 20/5, lực lượng chức năng của PC 46 Công an Hà Nội phối hợp với Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ, Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất kinh doanh Phong Hạnh do vợ chồng Phạm Hữu Phong (SN 1984) và Phạm Thị Hạnh (SN 1988) đều ở thôn Thao Nội, xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên. Quá trình kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện, tạm giữ 1.607 sản phẩm là túi xách, ví da mang thương hiệu nổi tiếng như "Dior", "Hermes", "Louis Vuitton". 

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện sở hữu công nghiệp của những nhãn hiệu trên khẳng định, toàn bộ 1.607 sản phẩm này đều là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, vi phạm quyền sở hữu công nghiệp đã được bảo hộ tại Việt Nam. Hành vi của vợ chồng Phạm Hữu Phong, Phạm Thị Hạnh có dấu hiệu của tội phạm hình sự. 

Số sản phẩm giả

Mở rộng điều tra, Cơ quan công an tiến hành khám xét khẩn cấp xưởng sản xuất và kho chứa hàng của Phạm Hữu Phong tại thôn Thao Nội, xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên và đã tiếp tục thu giữ thêm 270 sản phẩm giả nhãn hiệu nổi tiếng như "Dior", "Hermes", "Louis Vuitton", 460 logo, mặt dây lưng các loại và công cụ phương tiện để sản xuất hàng giả gồm: Máy khâu, máy dập giấy. 

Tại cơ quan công an, Phạm Hữu Phong khai nhận: Từ năm 2013 đến đầu năm 2015, Phong chủ yếu sản xuất túi xách, ví da không nhãn mác. Đến tháng 4/2015, thấy nhu cầu của khách muốn mua túi xách và ví da của các thương hiệu nổi tiếng thế giới ngày càng nhiều, Phong đã chủ động mua logo những nhãn hiệu này mang về xưởng sản xuất và đóng vào các túi xách, ví da sản xuất ra để bán cho khách. Phong đã sản xuất được khoảng 2.000 chiếc túi xách, ví da giả các nhãn hiệu nổi tiếng "Dior", "Hermes", "Louis Vuitton", bán cho khách lẻ.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý