Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P110)

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P110)

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn giật tanh tách của các sao Việt: Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, Thu Minh, Mr Đàm.

28/07/2016 09:17 PM
4,156

Hồ Ngọc Hà

Sau nhiều sóng gió tình trường, Hồ Ngọc Hà tự tin trả lời mọi câu hỏi phỏng vấn dù liên quan đến chuyện đàn ông. Nữ ca sĩ cho hay đàn ông cần bình yên, cứ bảo họ mạnh mẽ nhưng thị phi quá cũng chẳng chịu được đâu nên họ chỉ theo dõi âm thầm cô thôi. Còn bảo đến bên cạnh cô, chắc là họ sẽ sợ lắm.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Thật ra, tôi luôn trân trọng những người đàn ông đã đến bên đời mình, dù cho mình hạnh phúc hay đắng cay thì đó cũng là những trải nghiệm khó quên. Nhiều khi tôi nghĩ, giá mình đừng gặp người này, người kia thì chắc đã không gặp sóng gió. Nhưng rồi lại nghĩ, nếu không gặp họ, chắc gì mình đã rút ra được những bài học như thế.

Tôi luôn trân trọng những thứ đã qua, dù hạnh phúc hay đắng cay, cũng đều là quá khứ và một phần cuộc sống của mình.

Cuộc sống không có đàn ông cũng có sao đâu nhỉ. Lỡ ra nếu như trong một giai đoạn nào đó trong đời mà phải sống thiếu đàn ông thì tôi vẫn biết phải làm gì để mình luôn độc lập, vui vẻ."

phát ngôn sao việt 0

Sao Việt - Hồ Ngọc Hà có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Hạ Vi

Trả lời phỏng vấn mới đây, Hạ Vi đã có những chia sẻ cởi mở về chuyện tình với Cường Đôla và suy nghĩ của cô về bạn trai. Khi đề cập đến danh xưng bạn gái Cường Đôla, hot girl 'vạn người mê' dí dỏm chia sẻ: "Nếu anh Cường Đôla bỏ, tôi lo sẽ bị ế quá".

Sau một thời gian dài quen nhau, đến thời điểm hiện tại Hạ Vi vẫn không thể giải thích được lý do yêu Cường Đôla. Cô cũng tự nhận rằng mình là người ích kỷ trong tình yêu, đã yêu ai là chỉ muốn người đó của riêng mình nên không thích việc bạn trai là doanh nhân và có nhiều người hâm mộ vây quanh. Hạ Vi cũng chia sẻ thêm rằng cô gặp Cường Đôla và yêu anh vì tình cảm chứ không phải vì vật chất hay bất cứ lý do nào khác.

phát ngôn sao việt 1

Thu Minh

Thu Minh chia sẻ ông xã ngoại quốc rất để tâm đến sở thích của cô để chiều chuộng, làm vui lòng vợ.

Nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi nói về ông xã: "Chồng là người chiều chuộng hai mẹ con tôi. Với con trai, anh ấy luôn chu toàn điều kiện tốt nhất để bé phát triển.

Đối với vợ, trước và sau khi có con, sự chu đáo của anh ấy không thay đổi. Trước đây tôi muốn mua nhiều đồ hiệu để mặc, anh ấy không bao giờ từ chối. Tôi mua linh tinh nhiều thứ, đôi lúc thấy phí phạm. Sau này tôi nói với chồng rằng tôi không thích gì ngoài túi Hermes. Chỉ một câu nói vui lúc đó thôi, tôi không ngờ ông xã cũng ghi nhớ. Đi công tác ở bất cứ đâu anh ấy đều tìm cho tôi một chiếc túi với mẫu mã khác nhau. Hiện nay trong tủ đồ của tôi có đến 10 chiếc Hermes."

phát ngôn sao việt 2

Đàm Vĩnh Hưng

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm của mình với truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng bật mí, anh đã quen với việc chuyên trị những kiểu chơi về "thú đau thương" cho nên những ca khúc hay những dự án âm nhạc của anh thường có nội dung buồn, không hạnh phúc.

Nam ca sĩ phát biểu trước đám đông: "Bản thân tôi chưa bao giờ được hạnh phúc và từ xưa đến giờ tôi vốn ngang tàng, quái đản, cá tính nên cũng không thể chọn làm những thứ hiền lành."

phát ngôn sao việt 3

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P109)

Xem thêm

  • 10 phát ngôn ấn tượng của Hồ Ngọc Hà tại The Face10 phát ngôn ấn tượng của Hồ Ngọc Hà tại The Face
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P107)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P107)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P106)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P106)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P104)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P104)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý