Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P119)

mesu mesu @mesu

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P119)

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn giật tanh tách của các sao Việt: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Khôi Trần, Xuân Bắc, Chí Trung.

29/09/2016 08:47 PM
1,782

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trong một bài phỏng vấn, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ xoay quanh vụ án tình – tiền giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. Khi được hỏi suy nghĩ gì về vụ án này, Đỗ Mỹ Linh cho rằng bất cứ điều gì cũng có hai mặt của nó để có được một điều gì đó mà bản thân mong muốn, buộc lòng phải đánh đổi. Mỗi người có một cách lựa chọn và quyết định riêng của mình.

Đỗ Mỹ Linh cũng khẳng định rằng, cô sẽ từ chối nếu như nhận được lời đề nghị về bản hợp đồng trao đổi tình – tiền. Hoa hậu Việt Nam 2016 không quan tâm đến chuyện đại gia hay thiếu gia, mà tin vào cảm xúc từ trái tim nên sẽ không bao giờ chọn người yêu dựa trên những giá trị vật chất.

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P119) 1

Sao Việt - Đỗ Mỹ Linh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Khôi Trần

Khôi Trần là diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua các phim Ly hôn, Biệt thự Pensee, Gia đình Tèo, Một văn phòng luật sư... Diễn viên quê Khánh Hòa sở hữu vẻ ngoài lãng tử, chiều cao nổi bật. Dù tay ngang đến với điện ảnh nhưng nhờ diễn xuất chân thật, tự nhiên, anh được nhiều đạo diễn tin tưởng.

Khi được hỏi vì dính tin đồn tình cảm với Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình, liệu Khôi Trần có ngại hẹn hò, đi chơi chung với cô ấy hay không, anh đã trả lời: "Ở ngoài đời, tôi vẫn gặp Thảo Trang. Thỉnh thoảng, chúng tôi vẫn hẹn nhau đi ăn uống, post hình thoải mái trên Facebook. Tuy nhiên, trên phim ảnh, báo chí, tôi hạn chế xuất hiện cùng cô ấy. Hôm trước, Thảo Trang mời chụp hình chung nhưng tôi không dám. Còn phim mời chúng tôi đóng chung thì tôi từ chối vì ngại tai tiếng. Tôi không muốn bị mọi người bàn tán, ảnh hưởng đến Trang".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P119) 2

Xuân Bắc

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Xuân Bắc đã chia sẻ về những ân tình sâu nặng giữa anh và Xuân Hinh khi nhận lời làm MC cho live show Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã: "Chính anh Xuân Hinh là nghệ sĩ đàn anh đầu tiên đưa tôi vào đời, đi diễn hài. Đấy, bạn hiểu vì sao tôi nhận lời làm MC cho anh ấy chưa? Ngày xưa, không hiểu anh Xuân Hinh có thông tin từ đâu mà lại biết có một thằng cu tên là Xuân Bắc. Hồi đó, khoảng năm 2000-2001, tôi chưa là một tên tuổi gì, chưa là một ai cả.

Tôi nhớ, lúc bấy giờ, cát-sê cho diễn viên khoảng 150.000 đồng/show diễn. Nhưng anh Xuân Hinh đã trả tôi mỗi đêm diễn những 300.000 đồng. Trời ơi, bạn nghĩ sao! Một bài viết của bạn đáng 1 đồng mà người ta trả 3 đồng thì bạn thấy thế nào? Không phải anh ấy trả mình nhiều tiền mà trở thành đàn anh đâu. Anh ấy cho tôi được học hỏi nhiều, anh ấy trân trọng tôi, đánh giá cao tôi, khiến tôi cảm phục".

phat-ngon-sao-viet-p119-5-ngoisao.vn.jpg 0

Chí Trung

Vào những ngày cuối tháng 9, nghệ sĩ Chí Trung đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối của vở kịch Lời nói dối cuối cùng. Bận rộn là vậy nhưng nhắc đến kịch Lưu Quang Vũ, những cảm xúc đắm say của "Táo Giao thông" lại trào dâng đầy nhiệt huyết.

Khi được hỏi vì sao lại chọn kịch của Lưu Quang Vũ để phục dựng mà không phải những nhà biên kịch có tiếng khác, Chí Trung cho biết: "Thực ra từ năm 2012, tôi và Ban Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ đã xác định sẽ phục dựng lại những vở kịch của Lưu Quang Vũ. Và chính bản thân tôi cũng luôn tự nhận thấy, tôi chỉ rung động, chỉ thích những kịch bản của anh ấy mà thôi. Tôi tự nhận mình là người ngạo mạn nên chỉ thích làm những gì bản thân mình cảm thấy hấp dẫn. Chính vì lẽ đó, tôi làm Mùa hạ cuối cùng, Ai là thủ phạm, Lời thề thứ 9 và cảm thấy hạnh phúc khi mọi người đều dành tình cảm cho những vở kịch của anh ấy".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P119) 0

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P118)

Xem thêm

  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P117)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P117)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P116)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P116)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P115)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P115)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P114)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P114)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý