Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P121)

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P121)

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn giật tanh tách của các sao Việt: Hương Giang Idol, Tuấn Hưng, Tiến Đạt và Thanh Tú.

13/10/2016 09:17 PM
2,738

Hương Giang Idol

Ca sĩ Hương Giang Idol vừa có bài phỏng vấn trên một tạp chí. Cô chia sẻ về câu chuyện xung quanh việc phẫu thuật chuyển giới của bản thân cũng như những khó khăn trong việc chăm sóc sắc đẹp khi đi ngược lại sự sắp đặt từ tạo hóa.

Trước câu hỏi: "Nếu ai đó nói rằng, cơ thể Giang không phải là thật, vẻ đẹp này không phải là thật, Giang nghĩ gì?", nữ ca sĩ đáp trả: "Không phải thật thì có sao đâu? Tôi sinh ra là con gái, tôi phải trở về là chính mình. Đã là phụ nữ thì phải đẹp, ai thích xấu tự nhiên thì cứ việc. Tôi muốn mình luôn xinh đẹp, nên khi chưa đẹp, tôi phải tìm cách để mình đẹp chứ sao".

phat-ngon-sao-viet-p121-8-ngoisao.vn.jpg 0

Sao Việt - Hương Giang Idol có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Tuấn Hưng

Tham gia một chương trình truyền hình gần đây, Tuấn Hưng lần đầu chia sẻ về chuyện vợ giận một tháng, không nhìn mặt và bỏ về bên ngoại. Ca sĩ Cầu vồng khuyết tự nhận mình là một ca sĩ có ngoại hình. Do vậy, hai chữ đào hoa cũng mang lại cho gia đình anh không ít rắc rối.

Đứng trước những tình huống khó khăn trong hôn nhân, nam ca sĩ đã nhờ bạn thân, thậm chí bố mẹ vợ và cả mẹ đẻ mình kết nối để có được một cuộc nói chuyện với vợ. Giọng ca Cầu vồng khuyết cũng cho biết: "Thực ra, bên ngoài mọi người nhìn vào có thể nghĩ tôi là người rất tốt với gia đình. Nhưng tôi không tốt được như vậy. Tôi cũng có lúc sai, tuy không phải điều gì kinh khủng nhưng cũng rất khó để vợ quên đi". Tuấn Hưng khẳng định mình không có lần nào làm gì lén lút để vợ bắt gặp nhưng tự nhận cũng có những giây phút bông đùa, không đúng và để lại vết hằn sâu trong lòng bà xã.

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P121) 1

Tiến Đạt

Đinh Tiến Đạt vừa về nước sau khi sang Nhật làm giám khảo một cuộc thi hát. Anh tỏ ra bất ngờ trước thông tin mình hẹn hò Milan Phạm. Trong quán cà phê mới mở, Tiến Đạt thẳng thắn chia sẻ về tin anh yêu hot girl sau chuyến hành hương ở Ấn Độ.

Khi được hỏi, nếu đọc xong những thông tin kiểu như "bạn gái mới của Tiến Đạt" trên báo, bạn gái cũ Hari Won sẽ chúc mừng hay phản ứng thế nào thì nam rapper cho biết: "Không. Hari biết rõ tính của tôi mà. Cô ấy biết chắc chắn tôi không yêu dễ và nhanh vậy đâu. Ngược lại, tôi cũng rất hiểu con người Hari. Những vấn đề Hari vướng phải, tôi cũng không hỏi kỹ vì biết rằng không phải cô ấy gây ra".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P121) 2

Thanh Tú

Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú mới đây cũng xuất hiện tại một buổi phỏng vấn. Cô nàng gây ấn tượng và thu hút sự chú ý ngay lập tức bởi hình ảnh năng động, trẻ trung vốn có của mình.

Không chỉ sở hữu chiều cao "khủng", Thanh Tú còn gây thiện cảm bởi cách nói chuyện thẳng thắn. Khi chứng kiến Mỹ Linh được săn đón, quan tâm hơn mình, Thanh Tú lại không tiếc vì đã không đăng quang Hoa hậu. Cô bày tỏ: "Thật sự, nhìn Mỹ Linh tôi thấy may quá vì trách nhiệm, nghĩa vụ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nếu bận rộn lắm, tôi vẫn có thời gian để ngủ khoảng 2-3 tiếng mỗi ngày. Còn Mỹ Linh, tôi thấy em ấy khổ quá. Không chỉ mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, Linh còn không có thời gian cho gia đình hay ngay cả việc chợp mắt cũng khó. Áp lực từ mạng xã hội cũng khiến em ấy lo nghĩ nhiều. Nhưng tôi nghĩ Linh hiểu điều này, đã mang trên đầu chiếc vương miện Hoa hậu thì đó là những điều phải chấp nhận".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P121) 3

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P120)

Xem thêm

  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P119)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P119)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P118)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P118)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P117)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P117)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P116)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P116)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý