Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P123)

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P123)

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn giật tanh tách của các sao Việt: Ngọc Trinh, Trương Nam Thành, Thu Phương, Quang Linh...

27/10/2016 09:17 PM
1,043

Ngọc Trinh

Nổi tiếng là người thẳng thắn, chân thật, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ khá chân thành trong một buổi phỏng vấn về vấn đề dư luận bàn tán trong thời gian qua như: làm màu khi từ thiện, dựa hơi để nổi tiếng...

Thật bất ngờ khi được biết 150 triệu là số tiền làm từ thiện lớn nhất từ trước đến nay của "Nữ hoàng nội y" vì hành động của MC Phan Anh quá đẹp và có tác động mạnh mẽ đến cô. Người đẹp cũng khẳng định rằng, cô không phải là "thánh từ thiện" và cũng không phải hoàn cảnh nào gửi đến thì cô cũng đều giúp. Đối tượng nào mà cô cảm thấy bản thân "cảm" được thì mới giúp. Đối tượng mà cô muốn giúp đỡ nhiều là những người già có hoàn cảnh khó khăn. Cô mong mọi người khi thấy bất kì hoàn cảnh khó khăn nào thì hãy làm chứ đừng nói. Có ít giúp ít, có nhiều giúp nhiều.

Đề cập về chuyện dựa hơi người khác để nổi tiếng mà fans của cô đã tranh luận trong suốt thời gian qua, Ngọc Trinh thẳng thắn: "Dựa hơi là là điều mà Trinh cực kì ghét và nó sẽ không bao giờ xảy ra trong cuộc đời của Trinh. Với ai thì Trinh không biết, với Trinh thì Trinh sẽ không bao giờ nhắc tên người thứ ba. Nếu có liên quan đến cuộc đời mình thì mình nhắc. Nhưng khi đã không còn liên quan đến cuộc đời mình nữa thì sẽ không bao giờ Trinh nhắc đến tên người thứ ba vào bài phỏng vấn của mình hay vào bất kì việc gì đó của mình".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P123) 0

Sao Việt - Ngọc Trinh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Trương Nam Thành

Mới đây, người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành không ngại thể hiện quan điểm tình yêu với bạn gái lớn hơn anh nhiều tuổi. Trương Nam Thành cho biết, ở thời điểm hiện tại anh đã nghĩ đến hôn nhân bởi bản thân rất thích trẻ con và mong muốn sớm có gia đình. Tuy nhiên, cả anh và bạn gái đều còn khá trẻ và cần nỗ lực trong công việc. Vì thế, nam người mẫu dự định sẽ tính chuyện cầu hôn khi ở ngưỡng 30.

Khi được hỏi Trương Nam Thành có chạnh lòng vì người ta thường đề cập đến chuyện tình cảm của anh với những người phụ nữ hơn tuổi thay vì công việc hay các dự án hay không, nam diễn viên đáp: "Tại sao phải chạnh lòng hay xấu hổ khi bản thân đã sống thật. Chuyện tình cảm với Hoàng Yến là kỷ niệm đẹp. Lúc đó, tôi mới 22 tuổi và tôi đã sống với hình ảnh của một người đàn ông 30 tuổi, nghĩa là mình lớn hơn tuổi thật những 7-8 tuổi. Thời điểm hiện tại dễ dàng hơn với tôi khi bạn gái chỉ hơn 2 tuổi. Thực tế, phụ nữ hơn 7-8 tuổi, tôi vẫn có thể chiều chuộng họ. Còn lớn hơn 10 tuổi thì tôi chưa nghĩ đến. Có lẽ đây là khoảng cách quá xa".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P123) 1

Thu Phương

Thu Phương đã có cuộc trò chuyện nhân dịp về Việt Nam chuẩn bị cho đêm nhạc kỷ niệm 30 năm theo đuổi nghệ thuật tại Nhà hát Tuổi trẻ. Nữ ca sĩ trải lòng trước mọi câu hỏi, từ quá khứ đến hiện tại, từ nghệ thuật đến đời sống thường ngày. Giọng ca mùa thu cho biết, chị khó kìm được lòng mình khi nhớ về chuỗi ngày cơ hàn và những tháng năm gian khó với nghề.

Đề cập đến việc Dũng Taylor thường bênh vực chị trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khi vợ mình trở thành tâm điểm của dư luận, Thu Phương nêu rõ quan điểm: "Tôi không thích nhưng tôn trọng vì đó là quyền của anh ấy. Nếu những lời phân tích đó đến từ khán giả thì mình rất trân quý vì đó là họ yêu mến mình. Nhưng anh Dũng Taylor thì khác, anh ấy là chồng tôi, khi viết những điều đó lên mạng xã hội, người ta sẽ nghĩ ngay đến việc vợ chồng bênh nhau. Tôi không muốn vậy. Nếu thanh minh hay giãi bày gì, tôi sẽ tự mình lên tiếng".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P123) 2

Quang Linh

Sáng 25/10, Quang Linh đã có mặt tại buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc Chế Linh tại Hà Nội. Đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca sinh năm 1965 xuất hiện trong một chương trình gặp gỡ báo chí.

Trước thắc mắc tại sao đến giờ Quang Linh vẫn chưa lập gia đình, nam ca sĩ thật thà chia sẻ: "Tôi không sợ lấy vợ. Nhưng giờ chưa có người yêu thì làm sao có thể cưới được".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P123) 3

Hari Won

Mới đây trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi, nhiều đôi vẫn thường chọn cách sống chung trước khi cưới để tìm hiểu nhau, Hari Won nghĩ gì về điều này, cô nàng cho biết: "Tôi và anh Trấn Thành không sống thử trước hôn nhân. Vấn đề sống thử luôn nhận được ý kiến trái chiều. Những người ủng hộ cho rằng hai người sống chung trước khi cưới sẽ có cơ hội để hiểu nhau rõ hơn. Người con gái có thể nắm được sở thích, lối sống cùng nhiều điều của bạn trai và ngược lại. Ở hoàn cảnh của chúng tôi, đôi khi với lịch chạy show kín hết cả ngày, nếu ai thấy mệt mỏi sẽ rất vui và hạnh phúc vì cuối ngày về nhà có người đang chờ đợi mình.

Tuy nhiên, sống chung trước khi kết hôn cũng dễ bị người khác dị nghị. Bản thân người phụ nữ chịu điều tiếng nhiều hơn. Tôi nghĩ khi chấp nhận sống chung với bạn trai, sau này, người con gái đó có thể không còn được bạn trai tôn trọng nữa. Tôi là người rất tự tôn nên tôi luôn muốn được người khác tôn trọng.

Tôi từng yêu nhiều người nhưng Trấn Thành là người đầu tiên tôi nhận lời cầu hôn. Tôi phải xem tình hình xung quanh như thế nào thì mới nhận lời sống chung cùng anh ấy. Tôi chưa lo được bố mẹ nhiều. Với tôi họ là những người quan trọng nhất".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P123) 4

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P122)

Xem thêm

  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P121)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P121)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P120)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P120)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P119)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P119)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P118)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P118)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý