Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P53)

biettuot biettuot @biettuot

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P53)

(Ngoisao.vn) Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn... trong tuần vừa qua.

08/09/2014 09:01 PM
3,006

Trong talkshow MTV8, Hương Giang đã tâm sự khá nhiều về đời sống riêng. Sự thành công trong công việc không tỷ lệ thuận với hạnh phúc cô có được. Cái giá cô phải trả là sự cô đơn khi không còn được tự do như trước, cả những mối quan hệ bạn bè cũng dần biến mất. Đôi lúc, Hương Giang muốn "nổi loạn" nhưng rồi lại kiềm chế, vì cô sợ mình sẽ làm ảnh hưởng đến gia đình và bố mẹ.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người sửng sốt khi mạnh tay mua túi xách hàng hiệu giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Người đẹp chia sẻ: "Dù tôi có thích chiếc túi ấy thật cũng sẽ không dám xin bạn trai mua đâu. Tôi sẽ không thể hiện để anh ấy phải bận lòng đi mua cho tôi chiếc túi đắt như vậy. Mỗi năm, anh tặng sinh nhật bằng một lần đổi xe hơi là được rồi. Giờ tôi vẫn hài lòng với chiếc BMW 750 mà anh ấy tặng năm ngoái nên chưa có ý muốn đổi xe"

Chia sẻ về tình yêu mới, Phi Thanh Vân cho biết: "Từ trước đến nay tôi đâu có khái niệm yêu và cưới đại gia. Tình yêu dính đến tiền bạc khó lâu dài lắm. Hơn nữa, tôi là đại gia rồi cần gì yêu đại gia. Nói vậy không có nghĩa anh yêu tôi vì tiền hay sự nổi tiếng, chúng tôi đến với nhau hoàn toàn tự nguyện và chân thành. Anh cũng là người có công việc ổn định, có thu nhập hẳn hoi."

Mới đây, khi đi lưu diễn cùng Hương Tràm, Cao Thái Sơn lại tiếp tục dính nghi án tình cảm với cô gái này. Tuy nhiên, anh chàng chia sẻ: "Tôi giống như một người anh, người người bạn tri kỉ, một người đồng hành thay cho gia đình chăm sóc cô ấy mỗi khi đi lưu diễn xa vậy. Chúng tôi coi nhau như người thân và tình cảm của chúng tôi bình thường như những người khác. Mọi thứ trên đời này chẳng có gì là không thể và như tôi đã nói với bạn, tôi không muốn khẳng định bất cứ điều gì về mối quan hệ của mình. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, tôi làm được gì cho cô ấy thì tôi sẽ làm ."

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tiếp nhận được những lời đồn đoán không hay về hạnh phúc gia đình của mình. Khi được hỏi vì sao Hà Hồ chọn giải pháp im lặng, cô trả lời ngắn gọn và rất sâu sắc: "Vì thực sự tôi thấy nói ra chưa bao giờ là cách hay".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý