Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P54)

biettuot biettuot @biettuot

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P54)

(Ngoisao.vn) Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân, Andrea... trong tuần vừa qua.

22/09/2014 10:36 PM
4,516

Vốn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và thường xuyên "khoe của" trên mạng xã hội, mới đây Ngọc Trinh cảm thấy rất bức xúc khi bị người khác chỉ trích vì thói quen "vung tiền quá trán" vào các món đồ hàng hiệu xa xỉ mà không chịu đi làm từ thiện hay các hoạt động có ích cho xã hội. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết: "Tôi cũng phải làm việc mới có tiền đấy các bạn ạ. Cho nên đừng ai dạy tôi cách dùng tiền thế nào, phải làm từ thiện ra sao. Tiền tôi tự kiếm được, tôi sẽ biết chi tiêu sao cho hợp lý nhất".

Giãi bày tâm sự trên trang cá nhân mới đây, Angela Phương Trinh lại nhận được "cơn mưa gạch đá" từ người hâm mộ khi cho rằng: "Tôi có một tâm hồn trưởng thành, vì thế tôi có thể thấu hiểu những điều những người cùng tuổi tôi chưa chắc đã hiểu". Sinh năm 1995, nhưng sớm phải bước chân vào showbiz làm việc, bươn chải giúp đỡ gia đình, nên việc trưởng thành hơn so với tuổi thật cũng là điều dễ hiểu đối với Phương Trinh. Tuy nhiên, cách phát ngôn của người đẹp vẫn khiến nhiều người hâm mộ mếch lòng.

Khi bị gán mác 'gái hư', Andrea lên tiếng: "Quả thật năm vừa rồi là một năm “hạn” với tôi khi liên tục dính đến hàng loạt chuyện không hay liên quan đến tình cảm. Điều này khiến nhiều người mất cảm tình với tôi và họ nghĩ tôi là một đứa chẳng ra gì, ăn chơi sa đọa, cặp kè hết người này đến người kia... Đi ra đường, mọi người nhìn tôi với cặp mắt mỉa mai. Tôi cảm thấy hơi thất vọng. Giờ biết giải thích sao cho mọi người hiểu, mà tôi biết có giải thích thì cũng chẳng ai tin. Vì vậy, tôi quyết tâm thay đổi cuộc sống và hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Tôi quyết định chuyển vào Sài Gòn để tập trung hơn vào công việc cũng như lấy lại những gì đã mất. Nếu mọi người gọi tôi là gái hư thì hơi khắt khe với tôi!".

Chia sẻ về tình yêu mới, Phi Thanh Vân tự hào: "Mấy đứa đổ vỡ tình cảm quá nhiều như tôi và Bảo Duy khi "sáp" vào nhau thì khớp dữ lắm. Đặc biệt, chuyện làm ăn thì cái đầu của đứa nào cũng rất là nhanh nhạy và biết nắm bắt thị trường nên chắc con tôi sau này sẽ là một đứa rất xuất sắc. Anh ấy đẹp trai là ưu điểm đầu tiên, kế tiếp nữa là cách giao tiếp".

Nhiều người khen chồng sắp cưới của Lê Thúy đẹp trai, phong độ và cho rằng cô may mắn khi lấy được chàng trai ấy. Tuy nhiên, Lê Thúy bày tỏ thẳng thừng: "Tôi không quan tâm lắm đến những lời bàn tán của thiên hạ. Tôi chỉ biết là hiện tại chúng tôi yêu nhau, thấy hợp nhau và hạnh phúc là được".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý