Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P55)

biettuot biettuot @biettuot

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P55)

(Ngoisao.vn) Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Long Nhật, Lâm Chi Khanh, Hoài Linh... trong tuần vừa qua.

29/09/2014 10:04 PM
3,159

Mới đây, MC Quyền Linh chia sẻ: Dù không có nhiều thời gian ở nhà nhưng bất cứ khi nào bên vợ con, anh cũng đều tận dụng từng giây, từng phút. Có hôm, anh đi làm về muộn đến 1-2h đêm, khi ấy vợ con đều đã ngủ hết. Mặc dù rất mệt, anh vẫn lặng lẽ gom đồ của cả nhà và tự tay giặt. Sau khi phơi xong đâu đấy, anh dán một tờ giấy trên cửa ghi: "Tự tay anh giặt đồ cho ba mẹ con đấy, không phải máy giặt đâu!"

Mới đây, Long Nhật khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính trong bộ phim ca nhạc "Tình nghèo có nhau". Thường xuyên "chuyển giới" và có phát ngôn quá tự tin, "Bà tám showbiz" khẳng định vẻ đẹp duyên dáng của mình ăn đứt hai mỹ nhân chuyển giới đình đám Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol.

Sau phát ngôn của Long Nhật, người đẹp Lâm Chi Khanh lên tiếng: "Tôi vừa đọc một bài báo đề Long Nhật giả gái đẹp hơn Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol. Tôi cảm thấy buồn cười. Chuyện gì cũng có thể nói được. Trước khi nói điều gì nên suy nghĩ kỹ trước khi nói và nếu cần so sánh, báo chí nên tổ chức một cuộc thi dành cho người chuyển giới để khán giả bình chọn ai là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Đừng lấy tấm hình đẹp nhất của người này rồi lựa tấm hình xấu nhất của người kia để so sánh một cách buồn cười. Tôi rất mong thời gian sắp tới sẽ có cuộc thi Hoa hậu dành cho người đẹp chuyển giới".

Nhiều người cho rằng, Hoài Linh dễ dãi trong việc nhận con nuôi và chính danh hài này cũng tự nhận: "Đúng như lời mọi người nói là tôi rất dễ dãi... Nhưng tôi không dễ dãi với cái miệng của chính mình. Cái quan trọng là tôi nhận được nhiều tình cảm của mấy đứa nhỏ. Cái tiếng “Bố” đó dễ thương lắm! Nó dễ kêu nhưng cũng rất khó vì không phải ai kêu cũng được. Vì bởi chuyện bố con nó còn phụ thuộc vào cái thời gian tiếp xúc là bao lâu, cách hành xử như thế nào. Những người nào mình nhận thì mình nhận. Còn những ai nhận mình… mình cũng phải tiếp nhận tình cảm của người ta chứ. Đâu phải chờ mình nhận người ta thì mình mới kêu họ bằng con đâu".

Nói về cách giới trẻ thường hay "cởi" để PR cho bản thân, Việt Hương chia sẻ: "Nếu họ nghĩ đó là cách để nổi tiếng thì họ sai lầm vô cùng. Muốn thành công, nổi tiếng thì mình phải có điều gì đó, có bột mới gột nên hồ. Bạn lấy bức tường không tô mà quét vôi thì một cơn mưa sẽ trôi hết ngay. Tạo scandal để làm gì? Cởi đồ để làm gì? Được một ngày cho người ta coi, qua ngày mai, người khác cởi thì không ai coi bạn nữa. Ê chề lắm!".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý