Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P57)

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P57)

Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của ca sĩ Tim, Mỹ Linh, Ngọc Quyên... trong tuần vừa qua.

27/10/2014 10:30 PM
9,251

 

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Ngọc Quyên cho biết: "Nhà thì lớn mà chỉ có tôi và chồng ở nên không phải phục vụ ai hay làm gì cả. Ban ngày, anh ấy đi làm còn tôi đi học, tối về nấu ăn rồi dùng cơm xong đi ngủ. Cuộc sống không có gì mệt mỏi, vì anh ấy từ lâu đã không còn liên lạc với gia đình, tôi cũng không biết bố mẹ chồng mình là ai, mà hỏi thì anh không muốn nói nên thôi, tôi im luôn".

Cùng là học trò và gắn bó với nhau qua cuộc thi Giọng hát Việt, tuy nhiên, vì một số xích mích lời qua tiếng lại mà tình cảm của Hương Tràm và Trúc Nhân đã bị rạn nứt. Mới đây, khi được hỏi về Hương Tràm trong một bài phỏng vấn, Trúc Nhân đã thẳng thắn thừa nhận không quen biết cô gái này: "Hương Tràm là ai?".

Sau khi có con, Trương Quỳnh Anh tạm ngưng đóng phim 2 năm để ở nhà chăm sóc con, trong khi đó, Tim lại liên tục xuất hiện và phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc. Chia sẻ về điều này, Tim cho biết: "Tôi thương Quỳnh Anh vì điều đó và tôi dám khẳng định vợ mình thuộc “hàng hiếm” trong showbiz Việt. Tôi đã tiếp xúc với nhiều phụ nữ và trải qua một vài mối tình trong nghề nhưng tôi nhận thấy không ai ngoan và biết hy sinh vì gia đình như cô ấy. Tôi rất cảm ơn những gì vợ đã làm cho tôi và con".

Trong một buổi họp báo mới đây, Mỹ Linh kêu gọi phụ nữ hãy chia sẻ bớt việc nhà với chồng con để có thời gian dành cho mình nhiều hơn và tham gia những hoạt động bên ngoài. Mỹ Linh nói: “Hãy khéo léo lôi các anh chồng vào việc nhà, đừng ôm một mình. Nhà có con trai, các chị hãy tập cho con chia sẻ công việc ấy với mẹ, với chị để lớn lên biết cảm thông và san sẻ với vợ”.

Khi chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn: "Chẳng cô gái nào không thích được tặng quà hay ăn ở những hàng quán sang trọng. Muốn cô gái mình yêu vui vẻ và hạnh phúc, dĩ nhiên người đàn ông phải đảm bảo về kinh tế trước đã".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý