Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P58)

biettuot biettuot @biettuot

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P58)

Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Kim Hiền... trong tuần vừa qua.

11/11/2014 10:00 PM
4,701

 

Tuy quen thuộc với những shoot hình nóng bỏng và diễn cũng rất "ngọt", nhưng theo tiết lộ riêng của Ngọc Trinh trên trang cá nhân mới đây, cô không phải là người "dễ dãi", thậm chí rất khó để "chạm" vào. Ngọc Trinh viết: "Đừng nghĩ rằng thấy tôi chụp nội y, bikini thì nghĩ rằng tôi là người dễ dãi. Tôi luôn có những quy tắc của riêng mình. Nhìn thì dễ, nhưng chạm vào thì khó, rất khó".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi có bao giờ nghi ngờ về giới tính của mình, Cao Thái Sơn thẳng thắn và hài hước trả lời: "Đôi khi có, tôi chưa xác định được giới tính của mình!".

Nhắc tới Quách Ngọc Ngoan, độc giả sẽ nghĩ ngay tới một người đàn ông bảnh bao, hào hoa. Tuy nhiên, chàng diễn viên điển trai này lại phủ định: "Mọi người đổ oan cho tôi, vì thực ra tôi thấy mình không có đào hoa. Bề ngoài tôi xù xì, có gì đâu mà nói bảnh bao chải chuốt. Điện ảnh dạy cho tôi rất nhiều thứ, vì thật sự điện ảnh cũng như cuộc đời. Một phần tôi ra đời hơi sớm hơn những bạn cùng lứa nên cách nhìn nhận của tôi cũng có khác. Cách diễn của tôi cũng giống như cách tôi sống, gần như tự nhiên không tô vẽ.".

Khi trả lời về những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mới đây, ca sĩ Miu Lê thẳng thắn chia sẻ: "Trên gương mặt tôi chỉ có chỉnh sửa mũi từ cách đây khá lâu, còn lại tất cả đều là “hàng thật”. Từ trước đến nay, tôi không phủ nhận chuyện phẫu thuật, ai hỏi thì tôi gật đầu nhận nhưng không muốn đề cập đến quá nhiều vì dù gì đây là cũng chuyện không hay. Còn đồn tôi độn cằm, cắt mắt là không hề chính xác. Tôi không lột xác hay "lột" gì hết, mọi người thể sờ cằm tôi để kiểm chứng là tôi có độn hay không?".

Sau một lần đổ vỡ hạnh phúc, mới đây khi chia sẻ về hôn nhân, Kim Hiền cho biết: "Tôi không phủ nhận cuộc sống không có tình yêu thì rất vô nghĩa. Tình yêu như một liều thuốc kỳ diệu, giúp con người đứng dậy rất nhanh sau cú ngã. Song vì có con, tôi đã không vồ vập đi tìm tình yêu mà xem đó như một duyên nợ, nếu có nó sẽ đến, không thì mình đành chấp nhận. Còn chuyện kết hôn của tôi sau này thì 90% là do con trai quyết định. Người đàn ông nào muốn chiếm được trái tim tôi thì trước hết phải chiếm được tình cảm của con trai tôi đã. Họ đến với tôi mà phớt lờ Sonic thì đừng mong tôi mở lòng để đón nhận.".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý