Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P60)

msstit msstit @msstit

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P60)

Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Khánh My, Đàm Vĩnh Hưng, Diễm My... trong tuần vừa qua.

08/12/2014 10:16 PM
3,658

 

Nhiều khán giả kỳ vọng, Diễm My sẽ là "ngọc nữ" điện ảnh Việt thay thế Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, cô lại cho biết: "Showbiz Việt Nam rất khắc nghiệt và đòi hỏi sự thay đổi hình ảnh liên tục để có thể giữ vững vị trí trong lòng khán giả. Tôi luôn phải cố gắng hết sức để chứng tỏ khả năng của bản thân qua các dự án phim, bởi tôi hiểu việc thay đổi hình ảnh phong phú cũng chỉ là lớp bên ngoài mà thôi, khán giả luôn trông đợi nhiều hơn nữa ở tôi. Tôi không muốn đóng mãi những vai diễn để bị đi vào lối mòn, không có gì khác biệt. Tôi muốn được sống trong những cuộc đời, số phận nhân vật khác nhau. Tôi không muốn trở thành “ngọc nữ” để rồi bị bó khung vào những dạng vai như thế. Nếu là "ngọc nữ” chỉ để đóng những vai bi đát thì tôi không có tham vọng. Tôi thích có cuộc đời phiêu lưu trong từng vai diễn.".

Đã ngoài 40 nhưng vẫn độc thân, nhiều người cho rằng Lý Hùng quá kén chọn, và anh giải thích rằng: "Tôi nghĩ đến ngày hôm nay, chuyện hôn nhân ai cũng mong muốn nhưng có lẽ duyên chưa đến. Chuyện duyên số tôi thấy rất rõ. Quan niệm của tôi cũng giống như ba tôi và gia đình tôi: không muốn nhiều vợ nhiều chồng nên chuyện này tôi cũng đắn đo. Tôi không thích chưa tìm hiểu kỹ mà đã vội quyết định chuyện hôn nhân. Biết đâu năm tới hay năm kia sẽ có tin Lý Hùng đã có mái ấm.".

Mới đây, Lâm Chi Khanh đã có phát ngôn rất tự tin về nhan sắc của mình: "Ai gặp Lâm Chi Khanh cũng đều nói Lâm Chi Khanh đẹp, nữ tính, thậm chí là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Rất nhiều người hâm mộ nhắn tin qua trang cá nhân cho Lâm Chi Khanh nói Khanh đi thi Hoa hậu. Nếu có cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới, nhất định Lâm Chi Khanh sẽ tham gia.".

Đàm Vĩnh Hưng từng nói cô dâu trong đám cưới của mình nhất định phải là Mỹ Tâm. Nếu không thì khán giả sẽ không bao giờ được chứng kiến một hôn lễ hoành tráng của anh. Mới đây, Mr Đàm dí dỏm chia sẻ: "Tôi biết chắc là Tâm sẽ từ chối mình nên phải dùng câu đó để chạy trốn đám cưới. Nhưng cuộc đời không biết trước được điều gì. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông? Hoặc đó cũng có thể là một đại gia hay một người làm vườn chẳng hạn?".

Sau những mâu thuẫn trong quá khứ với Ngọc Trinh, Khánh My cũng xuất hiện tại Victoria's Secret. Nhiều người cho rằng, điều này là để chứng tỏ cô cũng không thua kém Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Khánh My cho biết: "Tôi không đến mức phải làm chuyện trẻ con là hơn thua với Ngọc Trinh hay ai đó chỉ bằng cái việc đi tham dự một show diễn như thế. Như tôi đã nói thì đây là show diễn bạn có tiền thì mua vé đến coi thôi, chả chứng minh được đẳng cấp gì ở đây hết. Cạnh tranh nhau nên là những thành quả đạt được khi bạn lao động nghiêm túc. Khán giả sẽ là người quyết định họ yêu thích ai hơn qua những gì họ chứng kiến.".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý