Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P63)

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P63)

(Ngoisao.vn) Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Lê Phương, Thúy Nga, Hoài Linh... trong tuần vừa qua.

27/01/2015 08:33 PM
1,075

undefined

Hoài Linh cho biết, anh chưa bao giờ đặt chân đến “tòa lâu đài” của Đàm Vĩnh Hưng, vì anh nghe phong thanh Mr. Đàm từng nói: "Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó" - nên Hoài Linh sợ anh đến thăm, Mr. Đàm phải đập cả nhà: "Tôi là cái thằng hay chê lắm. Nhiều khi sang trọng đối với họ nhưng không hợp đối với tôi, tôi cũng chê được vậy. Tôi không thích thì nói không thích chứ sao, mà cái tính tôi thì thích nói thẳng. Tôi qua là nó đập banh cái nhà bởi tôi không có cao sang, trọng vọng để vô một cái tòa lâu đài như nó được".

undefined

Sau khi chia tay với Quách Ngọc Ngoan, chia sẻ về chuyện chu cấp cho con, Lê Phương thẳng thắn: "Anh Ngoan không chu cấp bất cứ một cái gì cho con. Lúc trước, khi anh khó khăn, tôi có nói không cần anh chu cấp tiền cho con. Lúc đó, tôi thương nên không muốn làm khó anh Ngoan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hiện tại khá đầy đủ và sung túc nhưng anh cũng không chăm lo cho con nên tôi cũng không biết nói sao. Tóm lại, dù sao bây giờ tôi cũng có thể lo được cho con và không cần gì từ anh Ngoan.".

undefined

Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan lại khẳng định rằng: "Tôi không phải là người vô trách nhiệm, nhất là trong vai trò làm cha. Vợ chồng có thể bỏ nhau, nhưng có ai nỡ bỏ con cái? Với tôi, Cà Pháo vẫn là một phần quan trọng trong cuộc đời, và chưa bao giờ tôi hối hận vì điều này. Đúng là tôi không có nhiều thời gian ở bên con, chăm sóc, chơi với con vì phải đi làm. Nhưng tôi nghĩ, trách nhiệm với con có nhiều cách để thể hiện. Chẳng hạn, gửi con theo học một trường chất lượng cao, đầu tư cho tương lai của con cũng là một cách. Nhưng điều đó cần tiềm lực kinh tế. Chắc chắn, tôi không để con thiếu tình cảm của bố.".

undefined

Chia sẻ về việc sinh con giữa tâm bão khủng hoảng tài chính và tình cảm, Thúy Nga cho hay: "Đó là cách tôi lấy thăng bằng lại nhanh nhất, giải pháp thông minh nhất của tôi lúc đó. Bạn nghĩ xem, giữa tiền bạc và con cái thì phụ nữ phải chọn con chứ. Nếu không có con, dồn hết tình cảm cho con thì tôi không thể quên được chuyện tiền bạc và như thế mình mới tồn tại. Nếu thời điểm đó không có con thì có thể tôi đã tự vẫn hoặc làm chuyện gì đó kinh khủng mà không ai tưởng tượng được rồi. Với mọi người có thể là chuyện lạ, ngược đời nhưng cuộc đời tôi vốn đã là chuỗi những sự lạ đời rồi. Đến giờ tôi vẫn cho rằng mình đã quyết định đúng.".

undefined

Mới đây, một đoạn clip phỏng vấn Trúc Nhân trong hậu trường một buổi lễ trao giải được đăng tải đã khiến nhiều người bất ngờ vì phát ngôn gây sốc. Khi được hỏi trong năm sau nếu Thu Minh không dìu dắt nữa thì anh có tự tin chinh phục Vpop, nam ca sĩ "Bốn Chữ Lắm" bất ngờ hỏi ngược lại: "Ai đồn với cả mọi người là trong 2 năm qua Thu Minh đã dẫn dắt dắt Trúc Nhân? Không hề!" với thái độ rất tự tin. Phát ngôn này đã khiến anh bị độc giả "ném đá" dữ dội, tuy nhiên, Thu Minh đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Trúc Nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý