Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P70)

msstit msstit @msstit

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P70)

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn giật tanh tách của các sao Việt như Phi Thanh Vân, Thu Minh, Lan Khuê...

28/04/2015 09:33 PM
2,305

Những phát ngôn đáng chú ý của sao Việt tuần qua:

Sao Việt phát ngôn giật tanh tách 0

Hồ Quang Hiếu là một trong những sao Việt có phát ngôn đáng chú ý tuần qua

Mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Tốt nghiệp cấp 3, tôi chuyển ra Hà Nội theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên chia tay mối tình đầu vì khoảng cách địa lý. Tôi yêu một gái cùng trường. Mối tình này khá sâu đậm khi cả hai vượt qua giới hạn tình yêu sinh viên trong sáng để làm “chuyện ấy”. Năm đó, tôi khoảng 19 tuổi, nghĩ lại thấy cũng quá sớm.".

Sao Việt phát ngôn giật tanh tách 1

Mới đây Thu Minh đã bị lên án vì lên tiếng kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã nhưng lại sử dụng túi da cá sấu. Nói về điều này, cô cho biết: "Là một Đại sứ bảo vệ động vật hoang dã không có nghĩa tôi phải trở thành thánh nhân ăn chay hay sống khác những người bình thường khi mà nhu cầu cuộc sống xung quanh tôi từ giày dép, túi xách, cặp, nội thất trong nhà, trong xe đều được sản xuất từ da động vật. Tất cả những sự thật này là hiển nhiên và con người đã chấp nhận xài những nhu yếu phẩm này từ xưa đến nay như là một lẽ thường tình.".

Sao Việt phát ngôn giật tanh tách 2

Thời gian gần đây, Hải Băng liên tục mặc hở hang táo bạo khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Mới đây, nữ ca sĩ cho biết: "Hình ảnh sexy mang đến cho tôi những điều khó nói. Nhiều người khi thấy hình ảnh bốc lửa trên báo, đã định hình tôi là cô gái dễ dãi. Thậm chí, có những người giàu có còn nhắn tin mời mọc đi nước ngoài cùng sẽ trả hàng chục nghìn USD hay mua tặng túi hiệu Hermes, Chanel... xa xỉ. Với tất cả những người này, tôi thường không bao giờ trả lời tin nhắn. Tôi coi đó những điều phiền toái mà mình phải chịu khi chấp nhận lột xác về hình ảnh.".

Sao Việt phát ngôn giật tanh tách 3

Sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài, Lan Khuê 'bật mí': "Lúc đầu mọi người ai cũng nghĩ người mẫu đã có được đôi chân dài thì sẽ bị ông trời lấy đi những thứ khác nhưng cuộc thi này đã giúp tôi không chỉ thể hiện được bản thân, tôi không chỉ có đôi chân dài mà bộ não của tôi cũng tỷ lệ thuận với đôi chân đó.".

Sao Việt phát ngôn giật tanh tách 4

Khi được hỏi, là một Giải bạc siêu mẫu Việt, một diễn viên trẻ đẹp, có khi nào Phi Thanh Vân nhận được những gợi ý đi khách? Cô đáp: "Ở thời điểm đó, nếu thực sự muốn bán dâm thì tôi dư sức. Nhưng tại sao tôi không chọn con đường đó? Trong cuộc sống, có rất nhiều cô gái đẹp nhưng họ lại làm những công việc thuần tuý, chân chất để kiếm tiền. Bản thân tôi cũng phải thực sự khó khăn và cố gắng lắm mới có được một chỗ đứng trong nghề.".

Sao Việt phát ngôn giật tanh tách 5

Mới đây, Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi cảm thấy xấu hổ khi người ta nhìn nghề người mẫu không mấy thiện cảm, hoặc đưa ra những nhận xét thiếu tôn trọng. Họ thường mặc định các cô gái xinh đẹp, chân dài là "đi khách", bán dâm, cặp kè đại gia... Tôi đã trăn trở nhiều năm qua, lúc đó tôi nghĩ, sớm muộn gì cái ngày này cũng đến, showbiz hỗn loạn vì hội chứng lười lao động của các người đẹp.".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý