Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P75)

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P75)

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn giật tanh tách của các sao Việt như: Maya, Hồ Ngọc Hà, Khánh My, Đàm Vĩnh Hưng...

04/07/2015 10:37 AM
2,808

Maya

Sau khi sinh con gái ở Mỹ, Maya đã dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc con gái cưng. Vừa qua lần đầu tiên, Maya đồng ý bật mí về ba của con gái. Người đẹp chia sẻ, ba của con gái cô cũng đang ở Mỹ, cả nhà đang sống cùng nhau, anh ấy không đẹp trai nhưng rất tốt bụng và cao 1,8 m. Sao Việt Maya cũng cho biết, thông tin ba của con gái cô là một người đàn ông gốc Nghệ An, rất giàu có và liên quan đến Hà Hồ chỉ là tin đồn.

 4

Sao Việt Maya khẳng định ba của con gái cô
không liên quan đến Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà đã trải qua một khoảng thời gian khá khó khăn khi cô vướng phải scandal về chuyện tình cảm. Không chỉ bị lên án, chỉ trích là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng mà Hà Hồ làm đại diện thương hiệu. Tuy nhiên, cũng như mọi lần Sao Việt Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng trước sóng gió dư luận.

Mới đây, những chia sẻ của Sao Việt Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân sau chuyến từ thiện. Cô viết: “Sau mỗi chuyến đi tôi lĩnh ra cho mình nhiều bài học... Dành cho những số khổ của những phận người... Tôi cũng không sướng gì nhưng chúng ta là những phụ nữ luôn nhìn thấy nhiều thất vọng trong cuộc sống bằng nước mắt nhưng chưa bao giờ vô vọng với cuộc đời trong sự sẻ chia và hy vọng…”. Với những chia sẻ này, người hâm mộ có thể hiểu phần nào và đồng cảm với sự mạnh mẽ của Sao Việt Hồ Ngọc Hà cũng như nhiều người phụ nữ khác khi họ đứng trước khó khăn, bước ngoặt của cuộc sống mà không đánh mất hy vọng.

 3

Khánh My

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Khánh My khiến nhiều người bất ngờ khi được hỏi về thu nhập từ việc làm mẫu, đóng phim của mình. Người đẹp cho biết: "Cát-xê tôi nhận được từ việc đóng phim và các hợp đồng quảng cáo chỉ đủ sống chứ không dư dả để mua sắm hàng hiệu đâu. Bởi thế, tôi cũng như nhiều nghệ sĩ khác phải chuyển hướng, làm thêm cả kinh doanh. Trước khi tham gia nghệ thuật, tôi đã kinh doanh cùng với gia đình nên cuộc sống khá thoải mái."

 2

Thu Phượng

Sau khi li hôn với MC Thành Trung, sao Việt Thu Phượng vào TP HCM để tìm cuộc sống mới, không đặt nặng vấn đề phải thành công trên con đường nghệ thuật. Cô cho biết mình hài lòng với cuộc sống nuôi con một mình dù phải bán quần áo, làm thợ trang điểm để trang trải mọi chi phí: "Từ lâu rồi tôi không sống bằng hào quang quá khứ. Tôi biết cách chấp nhận và đối mặt với hiện tại để sống và nuôi con."

 1

Đàm Vĩnh Hưng

Sau hàng loạt ồn ào “giành gà” giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê thì mới đây "Ông hoàng nhạc Việt" đưa ra bằng chứng buộc tội ca sĩ "Về đâu mái tóc người thương". Mr Đàm đã hé lộ hàng loạt tin nhắn trao đổi giữa mình và Quang Lê để mọi người được biết sự thật bên trong.

"Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm viết: "Bạn đọc gần xa! Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì! Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!"

Theo những tin nhắn mới nhất được đưa ra thì người có công phát hiện ra giọng ca Trọng Nghĩa là chồng Hồng Ngọc và Mr Đàm. Và tin nhắn hoàn toàn không có nội dung "khủng khiếp" như Quang Lê đã đề cập trước đó.

 0

Xem thêm

  • Sao Việt lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước scandal với Quang LêSao Việt lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng trước scandal với Quang Lê
  • Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P71)Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P71)
  • Hồ Ngọc Hà trải lòng: 'Tôi cũng không sướng gì...'Hồ Ngọc Hà trải lòng: 'Tôi cũng không sướng gì...'
  • 'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P156)'Đệ nhất lúa' Sao Việt tuần qua (P156)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý