Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P81)

msstit msstit @msstit

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P81)

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn giật tanh tách của các sao Việt như: Maya, Thủy Tiên, Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh...

02/09/2015 08:28 AM
1,696

Ngọc Trinh

Thời gian qua, gương mặt của Ngọc Trinh bị cho là ngày càng khác lạ so với trước đây. Trong những bộ ảnh thời trang mới, nhiều ý kiến nhận định cô đã nâng mũi, thu gọn mặt... Trước những lời bàn luận rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ không thành công, sao Việt Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không hề sửa chữa gì trên gương mặt mình trong thời gian qua".

Ngọc Trinh cũng không giấu mong muốn thay đổi hai điểm mà cô chưa hài lòng trên gương mặt, đó là chiếc mũi không cao và gương mặt tròn đầy, bầu bĩnh. Tuy nhiên, vì người quen ngăn cản, cô mới chỉ dùng các thủ thuật trang điểm để khắc phục các khuyết điểm này chứ chưa hề đụng "dao kéo".

 4

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt Ngọc Trinh tuần qua

Thủy Tiên

Trong một bài phỏng vấn g��n đây, sao Việt Thủy Tiên khiến fan hâm mộ "giật mình" khi tiết lộ thu nhập "khủng" của ông xã. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hơn nữa, nhà tôi không chỉ mình tôi làm việc, anh Vinh mang về mỗi năm khoảng 10 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, đó là chưa kể câu lạc bộ bóng đá, lương thưởng… Ông xã khiêm tốn nói tôi kiếm tiền nhiều hơn anh ấy, thế nhưng, tôi dám chắc trong lĩnh vực giải trí khó ai có thể kiếm được như vậy nếu lao động bằng nghề nghiệp thật sự".

 3

Đặng Thu Thảo

Nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ và đặt biệt danh “thần tiên tỉ tỉ” cho cô. Tuy nhiên với người đẹp gốc Bạc Liêu, danh xưng này đôi lần khiến cô ngại ngùng. Hoa hậu sinh năm 1991 chia sẻ: "Tôi rất vui nhưng cũng có phần ngại ngùng khi được mọi người gọi như thế vì thực sự tôi không nghĩ mình đẹp như thần tiên. Tôi nghĩ vì mọi người yêu mến và quá ưu ái tôi thôi, nhưng dù sao tôi cũng rất vui vì tình cảm đó và tôi cũng luôn nhắc mình còn phải cố gắng nỗ lực sống, học tập và làm việc tốt hơn để luôn nhận được sự yêu thương đó".

 1

Maya

Nữ ca sĩ Maya chia sẻ cô đã lập gia đình với một doanh nhân trong thời gian sang Mỹ sinh con: "Tôi đã kết hôn ở Mỹ. Chúng tôi tổ chức đơn giản chứ không rình rang như đám cưới ở Việt Nam. Đó là một buổi lễ nhẹ nhàng có cô dâu, chú rể và chủ hôn. Tôi không quan trọng về mặt hình thức, chủ yếu chúng tôi cùng xây dựng tổ ấm và có được hạnh phúc".

Người đẹp cũng chia sẻ sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật thêm một thời gian trước khi sang định cư cùng chồng. Người đẹp không muốn khoe chồng nhiều vì ông xã không muốn ra mặt và cũng vì nghệ sĩ như cô mới quen với cuộc sống nhộn nhịp của showbiz chứ dân làm ăn như chồng cô thì khó mà hòa hợp được.

 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý