Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P92)

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P92)

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn giật tanh tách của các sao Việt như Hari Won, Trấn Thành, Minh Tú...

10/02/2016 08:17 AM
240

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P92) 3

Sao Việt - Hari Won có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Từ khi những hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hẹn hò, ôm hôn nhau tình tứ được đăng tải, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ, không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình của nữ ca sĩ gốc Hàn với bạn trai Tiến Đạt đã chính thức chấm dứt. Nhiều luồng ý kiến trái chiều công kích đến Hari và Trấn Thành trong thời gian đó, thậm chí sử dụng những từ ngữ nặng nề.

Về nụ hôn bị chụp vào khuya ngày 2/2, nữ ca sĩ thừa nhận do mình bị ức chế nhiều cảm xúc quá nên dẫn đến những hành động mất kiểm soát với Trấn Thành. Cô nói: "Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P92) 4

Vừa xác nhận chia tay bạn trai chưa được bao lâu, Hari Won đã mở lòng với Trấn Thành và công khai thân mật bên anh khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Đến lúc này, dư luận đặt dấu chấm hỏi về việc Hari Won buồn bã quay về Hàn Quốc để tĩnh tâm, trong khi Trấn Thành lên tiếng bênh vực cô với tư cách là "người anh trong nghề".

Để khán giả hiểu tường tận, tránh hiểu lầm Trấn Thành đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm vừa bắt đầu của mình. Theo đó, nam MC không ít lần khẳng định cả hai yêu nhau một cách rất khổ sở và chỉ mong được bên nhau như những người bình thường: "Một người phụ nữ đang độc thân có cảm tình hơn với một người đàn ông độc thân thì tôi nghĩ điều ấy không hề có lỗi. Như quý vị thấy, chúng tôi quen nhau một cách rất khổ sở. Cả ngày làm việc mệt mỏi, đến cuối ngày vẫn không dám gặp nhau, không dám làm gì hết...".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P92) 2

Không chỉ gây chú ý với ngoại hình đạt chuẩn thế giới, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 Minh Tú còn đạt được nhiều thành công nối tiếp trên sàn diễn thời trang quốc tế và nước nhà trong năm vừa qua. Trong ngày đầu xuân, người đẹp đã có những chia sẻ về dự định của cô trong năm Bính Thân – năm tuổi của mình.

Khi được hỏi thấy mình có nét tính cách nào giống với con vật mà mình cầm tinh, Minh Tú cho biết: "Khi nhắc tới con khỉ, người ta thường nghĩ tới một loài vật nhanh nhẹn, nhạy bén và vô cùng tăng động. Tôi cũng là một cô gái như vậy. Có thể trên sàn diễn hay những bộ ảnh, tôi luôn lạnh lùng, cá tính để thể hiện được ý tưởng mà nhà thiết kế yêu cầu.

Nhưng khi ở ngoài đời thường, tôi rất thích sự đơn giản. Tôi là một người con gái rất tăng động, nhanh nhạy vì tôi chơi cũng như tập rất nhiều môn thể thao như gym, bơi lội, Muay Thái và khiêu vũ. Nói như vậy các bạn cũng có thể tưởng tượng ra rằng tôi tăng động đến mức độ nào rồi".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P92) 0

Trước thềm Tết Bính Thân 2016, Ngọc Trinh tất bật lo chu toàn nhà cửa và mời bố mẹ lên chơi ít ngày. Chia sẻ kế hoạch Tết của mình và bạn trai, Ngọc Trinh cho biết: "Hầu như Tết thì Ngọc Trinh và bạn trai không liên quan gì cả. Mạnh ai nấy lo! Anh lo cho gia đình của anh, Trinh lo cho gia đình của Trinh rồi sau Tết mới gặp nhau vì gia đình anh ở ngoài Bắc.

Chỉ có một năm là anh đón giao thừa với Trinh là năm 2013. Lúc đó không biết sao anh chọn ăn Tết trong và đón giao thừa với gia đình Trinh. Đêm cuối năm thì gia đình Trinh hay có lệ là dọn cơm lên ăn với nhau đúng 12 giờ đêm giao thừa, ngồi ăn với nhau đến 1 giờ thì đi ngủ rồi ngày mai là mồng 1 Tết. Nhưng mà cũng chỉ vậy thôi. Còn tất cả 7 năm còn lại thì anh ở ngoài Bắc hết".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P92) 1

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ luôn kín lịch diễn, thế nhưng riêng dịp Tết cô thường không nhận show để dành trọn thời gian cho gia đình.

Một trong những điều Hồ Ngọc Hà cảm thấy lạ nhất trong dịp Tết năm nay là tự dưng lại thích nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Ca sĩ sinh năm 1984 kể, dọn nhà là việc cô luôn làm nhưng chẳng mấy khi hào hứng nhưng: "Không hiểu sao năm nay tôi lại rất thích công việc này. Tôi thấy vui vì năm nay Subeo đã biết phụ mẹ trong khoản dọn nhà. Việc nấu ăn cũng vậy, tôi tự dưng thích thú tìm hiểu nhiều về nó. Mọi người cứ nghĩ tôi sẽ dở trong khoản này nhưng thật ra không phải vậy đâu. Tôi thấy mình mặc tạp dề đứng bếp còn hấp dẫn hơn váy xẻ dự sự kiện".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P91)

Xem thêm

  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P91)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P91)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P90)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P90)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P89)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P89)
  • Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P88)Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P88)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý