Phát ngôn ‘nổi bần bật’ của sao Việt đầu năm 2016

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phát ngôn ‘nổi bần bật’ của sao Việt đầu năm 2016

Hoa hậu Kỳ Duyên, Trấn Thành, MC Thùy Minh,…là những sao Việt có phát ngôn “nổi bần bật” đầu năm 2016.

09/02/2016 08:19 PM
130

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Danh hiệu Hoa hậu giúp tôi có nhiều tiền"

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những ngôi sao “hot” của showbiz Việt thời gian qua. Mọi “nhất cử, nhất động” của người đẹp Nam Định luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Kỳ Duyên đã trải qua một năm đầy thăng trầm và nếm trải đủ mọi cung bậc cảm xúc khi vướng không ít scandal, thị phi kể từ khi nhận chiếc vương miệng danh giá.

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận, sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã có sự thay đổi “ngoạn mục” về nhan sắc, chỗ đứng trong showbiz. Người đẹp 19 tuổi cho rằng, danh hiệu Hoa hậu là món quà vô giá mang đến sự may mắn, cơ hội và nhắc nhở cô hoàn thiện bản thân: "Tôi không phủ nhận chiếc vương miện giúp bản thân kiếm được nhiều tiền từ sự kiện và quảng cáo. Tuy nhiên, không dễ dàng để mọi người hiểu được những nỗ lực của một Hoa hậu. Đằng sau vẻ ngoài lấp lánh, tôi phải đầu tư rất nhiều cho hình ảnh. Có hẳn một ê-kíp lo hậu cần mỗi khi tôi xuất hiện. Tất cả chỉ để bảo vệ cho danh hiệu ‘Đương kim hoa hậu’.”

  Phát ngôn ‘nổi bần bật’ của sao Việt đầu năm 2016 - Ảnh 1

Trấn Thành: "Tôi có quyền giấu giới tính thật của mình"

Trấn Thành là một trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu giới showbiz Việt hiện nay. Không chỉ là danh hài đắt giá, anh còn là MC được đông đảo khán giả yêu mến trên sóng truyền hình.
Từng có mối tình đẹp với hot girl xinh đẹp Mai Hồ tuy nhiên những tin đồn về giới tính vẫn “bủa vây” lấy Trấn Thành. Đặc biệt, khi xem những vai diễn bóng lộn hay những màn giả gái “siêu đỉnh” của nam MC càng khiến nghi vấn này càng được đẩy lên cao.

Tuy nhiên, mới đây Trấn Thành đã thẳng thắn chia sẻ về những lùm xùm giới tính của mình khi tham gia talkshow “Lần đầu tôi kể”. Trước câu hỏi về chuyện “tồn tại hai giới tính trong con người mình”, Trấn Thành mạnh miệng tuyên bố, đó là chuyện mà mọi người cần phải tìm hiểu: "Khán giả có quyền muốn biết và tôi cũng có quyền không cho khán giả biết”. Theo anh, nếu mọi việc được công khai rõ ràng thì chắc chắn niềm vui tò mò của khán giả sẽ tắt lịm.

  Phát ngôn ‘nổi bần bật’ của sao Việt đầu năm 2016 - Ảnh 2

Kỳ Hân: "Nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chả mấy mỹ nhân"

Kỳ Hân là một trong những chân dài có sự thay đổi “chóng mặt” về nhan sắc so với thuở mới bước chân vào showbiz. Cô nàng từng thừa nhận đã chi 250 triệu cho 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại một sự kiện gần đầy, Kỳ Hân khiến nhiều người ngỡ ngàng với gương mặt sưng phù. Thậm chí, nhiều người không nhận ra “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp với gương mặt thế này. Nghi vấn đây là hậu quả của việc Kỳ Hân mới đi dao kéo được “dấy lên” ngay lập tức. “Sốc” hơn hết là những hình ảnh phẫu thuật mới của Kỳ Hân tại một trung tâm thẩm mỹ của Hàn Quốc bất ngờ bị lan truyền trên mạng xã hội khiến tin đồn trở nên xác thực.
Giữa “bão” dư luận, Kỳ Hân đã lên tiếng thừa nhận việc đi chỉnh sửa lại mũi trước đó 1 tháng rưỡi. Không những thế chân dài này con thẳng thắn cho rằng: “Nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chả mấy mỹ nhân”.

Cho đến hiện tại, phải nói rằng nhan sắc của Kỳ Hân đã có rất nhiều đổi khác qua từng thời điểm. Không ít người đã phải nhận xét rằng chưa có cô nàng nào lại thay đổi đến chóng mặt như Kỳ Hân.

  Phát ngôn ‘nổi bần bật’ của sao Việt đầu năm 2016 - Ảnh 3

Thùy Minh: "Đàn ông lười như Tiến Đạt thì bị bỏ là đúng"

Chuyện tình 9 năm tan vỡ của Hari Won – Tiến Đạt “gây bão” dư luận suốt thời gian qua. Bên cạnh sự cảm thông và tiếc nuối, cũng có không ít ý kiến chỉ trích Hari sống “bạc tình”, vì hào quang mà quên đi sự có mặt của bạn trai Tiến Đạt. Ngay cả khi chính chàng rapper đã lên tiếng nhận hết lỗi lầm về mình và mong mọi người đừng lên án, phán xét Hari Won nữa thì dư luận vẫn không dịu bớt.

Trước “bão” dư luận đang đổ dồn về phía cô ca sĩ người Hàn Quốc gốc Việt này, nhiều sao Việt như Trấn Thành, Hương Giang Idol, Phương Thanh, Trường Giang... đã lần lượt lên tiếng với hy vọng mọi người trả lại sự bình yên cho người trong cuộc.

Không đứng ngoài cuộc, VJ Thùy Minh, người có mối quan hệ bạn bè với cả Hari và Tiến Đạt cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về chuyện Hari Won - Tiến Đạt “đường ai nấy đi”. Nữ MC “Những kẻ lắm lời” cho rằng, nguyên nhân khiến cuộc tình tan vỡ là do Tiến Đạt quá lười nhác trong chuyện thể hiện tình cảm với người yêu của mình.

Thùy Minh nhấn mạnh: "Đàn ông như thế này thì bị bỏ là đúng, kiểu lười lười, yêu đấy nhưng không đủ động lực để làm gì để chứng tỏ cả. Nghĩ rằng mình yêu trong lòng thì phụ nữ sẽ hiểu".

Dòng chia sẻ của Thùy Minh nhận được những ý kiến trái chiều, trong đó đa số cho rằng nữ MC vẫn "nhiều chuyện" sau nhiều lần bị lên án.

  Phát ngôn ‘nổi bần bật’ của sao Việt đầu năm 2016 - Ảnh 4

Isaac: "Tôi không thích công khai giới tính"

Là một trong những sao nam hot nhất hiện tại, mọi thông tin về Isaac luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Sở hữu ngoại hình đẹp và giọng hát tốt, Isaac chiếm được nhiều tình cảm từ các fan nữ.

Tuy nhiên, việc trưởng nhóm 365 chưa một lần công khai chuyện tình cảm với bất cứ “bóng hồng” nào khiến cư dân mạng nghi ngờ về giới tính của anh. Mới đây, trong tập thứ 2 của Lần đầu tôi kể, Isaac đã có những chia sẻ thẳng thắn về giới tính của mình.

Isaac cho biết: "Tôi không sợ những scandal về giới tính. Tôi nghĩ người nghệ sĩ cần sự bí ẩn. Cứ để người ta đồn đại, tò mò về mình đi. Tôi cũng không thích công khai về giới tính của mình vì thực ra việc mình khẳng định chẳng chứng tỏ được điều gì hết, thậm chí đôi khi còn thể hiện sự kì thị nữa".

  Phát ngôn ‘nổi bần bật’ của sao Việt đầu năm 2016 - Ảnh 5

Tiểu Thư (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý