"Phát ngốt" với hàng loạt "cảnh nóng" của Phạm Băng Băng trong phim

biettuot biettuot @biettuot

"Phát ngốt" với hàng loạt "cảnh nóng" của Phạm Băng Băng trong phim

(ĐSPL) Phạm Băng Băng nói rằng cô sẵn sàng cởi nếu mang doanh thu tốt cho phim. Vì vậy, nhiều bộ phim do người đẹp này đảm nhận vai chính đều có những cảnh nóng.

28/07/2015 12:34 PM
1,903

Là một bông hồng xứ Trung có cát-xê đóng phim đứng top và sở hữu nhiều dự án phim ảnh có quy mô thuộc hàng “khủng”, Phạm Băng Băng còn là cái tên được nhiều người biết đến khi đề cập những hành động “khoe da thịt” táo bạo của sao trên màn ảnh. 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, người đẹp họ Phạm sở hữu cho mình khối lượng "cảnh nóng" khủng và không ít lần cô gây tranh cãi về những "cảnh nóng" trong các bộ phim mà mình tham gia. Tuy nhiên, dù những tranh cãi tốt hay xấu cũng đều góp phần cho việc quảng bá phim và mang lại doanh thu lớn trong phim của cô.

"Phát ngốt" với hàng loạt "cảnh nóng" của Phạm Băng Băng trong phim - Ảnh 1Phóng to

Trong phim "Đại Đường Phù Dung Viên", vai Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng làm mê mẩn người xem bởi nét đẹp kiêu sa đài các. Dù thời điểm đó nét đẹp của cô không được mặn mà như hiện tại nhưng cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thêm vào đó, các bộ trang phục lộng lẫy và không kém phần gợi cảm càng khiến người đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, trước khi lên sóng, những cảnh quay nóng bỏng giữa cô và bạn diễn đã bị cắt xén.

"Phát ngốt" với hàng loạt "cảnh nóng" của Phạm Băng Băng trong phim - Ảnh 2Phóng to

Tần suất xuất hiện "cảnh nóng" trong phim "Lạc Lối Ở Bắc Kinh" của Phạm Băng Băng khá nhiều. Những cảnh giường chiếu trần trụi và lộ liễu của cô với hai nam diễn viên Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy cho đến giờ vẫn khiến khán giả “choáng” khi cô từng thừa nhận "cảnh nóng" trong phim 100% là thật.

"Phát ngốt" với hàng loạt "cảnh nóng" của Phạm Băng Băng trong phim - Ảnh 3Phóng to

Trong Quan Âm Sơn, cảnh nóng dưới nước của cô cùng Trần Bách Lâm nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Những cảnh 18+ trong phim thể hiện sự cô đơn của hai tâm hồn trẻ tuổi tìm đến nhau để khỏa lấp nỗi trống vắng. Đây cũng là vai diễn giúp Phạm Băng Băng giành được nhiều giải thưởng lớn.

"Phát ngốt" với hàng loạt "cảnh nóng" của Phạm Băng Băng trong phim - Ảnh 4Phóng to

Trong phim "Hai lần lộ diện", Tống Kì (Phạm Băng Băng) – chuyên gia tư vấn hình ảnh của một công ty mỹ phẩm tình cờ phát hiện bạn trai – bác sĩ Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) và Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến) đang lén lút “mây mưa”. Sau đó, cô bị dính vào một vụ án mạng khó có thể giải thích, một bí mật to lớn hơn bị phát hiện. Tình yêu, khát vọng, tình cảm gia đình cùng những cơn đau không thể lí giải của cô, tất cả sẽ dần dần hé lộ. Phạm Băng Băng khiến khán giả “bỏng mắt” với những cảnh nóng của cô và Phùng Thiệu Phong trong tác phẩm này.

"Phát ngốt" với hàng loạt "cảnh nóng" của Phạm Băng Băng trong phim - Ảnh 5Phóng to

Phạm Băng Băng từng có một mối tình cay đắng với Huỳnh Hiểu Minh trong phim "Bạch Phát ma nữ". Cả hai đã chạy trốn vào trong hang động, đồng thời, họ đã trao thể xác cho nhau để chứng minh tình yêu. Trước khi "cảnh nóng" diễn ra, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh bị thương ở chân nên anh hầu như không cử động được, buộc Phạm Băng Băng phải chủ động hơn.

"Phát ngốt" với hàng loạt "cảnh nóng" của Phạm Băng Băng trong phim - Ảnh 6Phóng to

Trong phim "Vạn vật sinh trưởng", Liễu Thanh (Phạm Băng Băng) là một cô gái thành đạt và cũng là cao thủ tình trường trong Vạn Vật Sinh Trưởng. Cô cùng Hàn Canh đã có một cảnh quay nóng bỏng ở một bãi biển vắng. Cảnh quay được giới nghệ thuật đánh giá là khá đẹp, vừa thể hiện được tình yêu sâu kín, vừa thể hiện khát khao mãnh liệt của họ.

"Phát ngốt" với hàng loạt "cảnh nóng" của Phạm Băng Băng trong phim - Ảnh 7Phóng to

Một bộ phim "Võ Mị Nương Truyền Kì" (Võ Tắc Thiên), không chỉ có nhiều cảnh hở ngực táo bạo của người đẹp họ Phạm mà còn có những cảnh ân ái trong hồ tắm giữa Đường Thái Tông (Trương Phong Nghị) và Võ Tắc Thiên (Phạm Băng Băng). Tuy nhiên, cảnh quay này sau đó đã bị cắt bỏ khi chiếu, nhưng những hình ảnh được tiết lộ từ trước vẫn khiến cho khán giả cảm nhận được cảnh quay nóng bỏng. Bên cạnh đó, phần phục trang cũng được thiết kế “hở bạo” tới một nửa bầu ngực, nhưng đều bị “cắt xén”.

"Phát ngốt" với hàng loạt "cảnh nóng" của Phạm Băng Băng trong phim - Ảnh 8Phóng to

Mới đây, những cảnh quay nóng bỏng của Phạm Băng Băng trên yên ngựa trong dự án điện ảnh "Người phụ nữ của Vương Triều – Dương Quý Phi" được tiết lộ. Trong cảnh quay này, Hoàng đế Đường Huyền Tông (Lê Minh) đã ghen với con trai Thọ Vương (Ngô Tôn) nên cãi nhau cùng Dương Ngọc Hoàn (Phạm Băng Băng). Sau đó, cô cưỡi ngựa chạy ra ngoài và bị Đường Huyền Tông đuổi kịp, bắt ép ân ái trên lưng ngựa. Tuy Dương Quý Phi có kháng cự, nhưng cuối cùng cô cũng chịu quy thuận và xuất hiện một "cảnh nóng" khác. 

Anh Tuấn (tổng hợp)

Xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý