“Phát pháo” khơi nguồn Giúp mẹ Ngày xuân tại TP.HCM

mesu mesu @mesu

“Phát pháo” khơi nguồn Giúp mẹ Ngày xuân tại TP.HCM

Cùng với MC Trấn Thành, hơn 200 thanh niên đã tưng bừng tham gia Lễ phát động chương trình “Giúp mẹ ngày xuân” tại Coopmart Rạch Miễu vào sáng ngày 21/12 vừa qua. Vị ngày Tết như đến sớm và thấm đượm hơn với vẻ háo hức, quyết tâm của người trẻ và những lời hứa giúp mẹ trên Cây Mùa Xuân...

27/12/2013 02:21 PM
10,927

Ngày Tết thêm trọn vẹn với nụ cười của mẹ

Tết là dịp quay quần, là ngày vui vẻ, và sẽ thật vô nghĩa nếu Tết thiếu vắng nụ cười của mẹ. Bởi thế mà chương trình “Giúp mẹ ngày xuân” tại Coop Mart, với mong muốn nhân thêm hạnh phúc của mẹ từ sự chia sẻ giúp đỡ của con vào dịp Tết, đã được rất nhiều bạn trẻ tại TP.HCM đón nhận.

Hơn 200 thanh niên tiêu biểu TP.HCM, các đoàn thể và đông đảo quan khách đã đến tham dự Lễ phát động chương trình “Giúp mẹ ngày xuân” tại CoopMart vào sáng 21/12

Trước sự kiện, hơn cả ngàn người bày tỏ sự ủng hộ trên các phương tiện truyền thông xã hội, và chỉ riêng trong ngày hội 21/12 vừa qua, mấy trăm lời chúc ngọt ngào dành cho mẹ đã được trân trọng treo trên Cây Mùa Xuân. Trong số này, một số lời chúc may mắn được chọn ngẫu nhiên sẽ được Trấn Thành cùng “Biệt đội giúp mẹ” hiện thực hóa bằng những món quà bất ngờ trao đến tận nhà tặng mẹ.

Các bạn trẻ háo hức chia sẻ lời hứa giúp mẹ trên Cây Mùa Xuân – cầu nối thể hiện tình cảm với mẹ hữu hiệu nhất, ngay cả đối với những người con có phần nhút nhát hay e ngại.

Mặt khác, để trang bị cho các bạn trẻ những kỹ năng thiết thực nhất, chương trình đã thiết kế riêng phần tư vấn “Bí quyết giúp mẹ ngày Xuân” cung cấp các mẹo hay khi thực hiện việc nhà như giặt giũ quầ náo, chưng mâm ngũ quả, chọn hoa ngày Tết.

Học hỏi kỹ thuật chưng mâm ngũ quá để có thể giúp mẹ một tay dịp Tết này.

Phát pháo khơi nguồn sức mạnh lan tỏa

Nếu như trước đó, cuộc thi viết “Giúp mẹ Ngày xuân” và buổi tọa đàm bàn về chủ đề làm thế nào để giới trẻ quan tâm chia sẻ gánh nặng việc nhà với mẹ nhiều hơn đã “góp gió đông” dư luận để tạo nên “bão” phong trào sôi nổi chung tay giúp mẹ ngày Tết, thì buổi lễ phát động tại CoopMart vừa qua đã hiện thực hóa chương trình này đến gần hơn đến từng bạn trẻ về cả động lực và cảm hứng. Bên cạnh đó, chương trình còn trao tặng nhiều phần quà bất ngờ khác cho các mẹ khi mua sắm tại hệ thống siêu thị CoopMart, và dành 2014 phần quà cho các bạn trẻ hoàn cảnh khó khăn tặng mẹ, thể hiện tình cảm thương yêu và lòng biết ơn của các bạn đối với mẹ vào dịp Tết.

Với “phát pháo” khơi nguồn đầu tiên thành công rực rỡ tại TPHCM, chương trình “Giúp mẹ ngày xuân”  sẽ tiếp tục lan toả mạnh mẽ khắp cả nước tạo thành một thông lệ đáng quý: cứ Tết đến là bạn trẻ khắp cả nước xông xáo giúp mẹ một tay.

Chương trình Món quà bất ngờ tặng mẹ mỗi ngày P&G phối hợp với các siêu thị Metro, Big C và Co-op Mart triển khai hàng loạt hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, với giải thưởng lên đến 20 triệuđồng. Quà tặng ngay tại chỗ giá trị, tham gia bốc thăm trúng thưởng, cơ hội sở hữu tài khoản 5 triệu Big Xu (tại Big C) mỗi ngày… Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được Biệt đội giúp mẹ và Trấn Thành tặng quà bất ngờ cho mẹ khi tham gia hoạt động viết lời chúc trên Cây mùa xuân. Thông tin chi tiết hơn vui lòng truy cập: http://www.quatangmoingay.vn/


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý