“Phát sốt” trước dàn “kiến càng” khoe cơ bắp của Vietnam's Next Top Model

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Phát sốt” trước dàn “kiến càng” khoe cơ bắp của Vietnam's Next Top Model

Trong loạt ảnh mới nhất, những chàng trai cơ bắp, những gương mặt thư sinh điển trai của Vietnams Next Top Model 204 lộ diện, khoe chiều cao cùng hình thể thu hút.

21/08/2014 11:03 PM
1,723

 

Cơ bắp luôn là một thế mạnh của những chàng trai Next Top Model, chính vì vậy trong năm nay đã có không ít các bạn trai ngoài việc sở hữu chiều cao chuẩn, thì họ còn sở hữu những đường nét cơ bắp khỏe mạnh, cùng vẻ ngoài điển trai.


Hot boy Việt kiều Phạm Dũng

Ngay lập tức các chàng trai đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người, khi lần đầu xuất hiện tại buổi casting ở Hà Nội. Nếu như mùa giải trước Next Top Model có Văn Kiên, Trung Kiên, Tuấn Việt... thì mùa giải năm nay cũng không ít những gương mặt tiềm năng.


Hot boy Sân khấu điện ảnh - Duy Anh

Bên cạnh những thí sinh sở hữu những đương cắt cơ bắp mạnh mẽ, có nhiều thí sinh với ngoại hình thư sinh không kém cạnh. Mùa giải trước, những cái tên như Quang Đại, Anh Quân,... đã vào tới Top 7 VNTM 2013. Chính điều này là động lực rất lớn cho các chàng trai “mình dây” điển trai.


Dàn trai đẹp của VNTM 2014 khoe dáng với đồ bơi

Liệu năm nay những chàng trai cơ bắp sẽ thắng thế, hay những anh chàng thư sinh sẽ nhận được nhiều sự ưu ái từ ban giám khảo, chúng ta sẽ cùng chờ xem những diễn biến gây cấn của vòng sơ tuyển phía Bắc đang diễn ra sôi động từ ngày 20/8.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh được ghi nhận:


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý