‘Phát sốt’ với clip Mỹ Tâm hài hước, tưng tửng giới thiệu về cây táo

msstit msstit @msstit

‘Phát sốt’ với clip Mỹ Tâm hài hước, tưng tửng giới thiệu về cây táo

Mỹ Tâm tiếp tục “đốn tim” fan hâm mộ với đoạn clip hài hước, ngẫu hứng giới thiệu về cây táo.

05/10/2015 03:00 PM
1,322

Xem video:

Sau clip “Vừa ăn táo vừa hát” cực nhắng, mới đây Mỹ Tâm lại khiến fan hâm mộ và cư dân mạng “điên đảo” với đoạn clip giới thiệu về cây táo rất hài hước và đáng yêu. Trong đoạn clip khoảng 30s, Mỹ Tâm sử dụng cây gậy tự sướng gắn vào điện thoại để ghi lại khoảnh khắc “nhắng nhít” của mình bên cây táo sai quả.

Họa mi tóc nâu” hồn nhiên thể hiện sự hài hước của mình với giọng nói rất dễ thương khi tả về cây táo: “Đây là cây táo, có rất nhiều táo, và không thể nào tưởng tượng được một cây nhỏ xíu như thế này mà lại nhiều táo, táo táo táo táo...”.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Khoảnh khắc nhắng nhít của Mỹ Tâm bên cây táo.

Cuối đoạn clip, nữ giám khảo Giọng hát Việt 2015 còn khiến người xem không thể nhịn được cười với những từ ngữ đời thường “tưng tửng” rất tự nhiên: “Hi, kiểu vậy đó, rảnh mà, không thể tin nổi!" khiến fan hâm mộ càng phấn khích hơn bởi sự hồn nhiên và gần gũi của thần tượng.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip “Tâm táo” nhanh chóng nhận nhận được rất nhiều lời bình luận cũng hài hước và dễ thương không kém. Fans của Mỹ Tâm không ngại nhận xét thần tượng bằng những từ ngữ như "khùng, tửng, hâm" nhưng cũng không quên khen nữ ca sĩ và đặc biệt là cảm kích vì dù đi lưu diễn nước ngoài cô cũng không quên quay clip đăng lên cho fanclub đỡ nhớ thương.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Fan hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho sự đáng yêu, tưng tửng của thần tượng.

Được biết đoạn clip hài hước này được Mỹ Tâm quay đầy ngẫu hứng khi đang lưu diễn ở nước ngoài. Trước đó, Mỹ Tâm cũng đốn tim fans bằng clip vừa hát vừa ăn táo với bài hát "Yêu xa". Phong cách vui vẻ, nhí nhảnh cùng với những lời chế tự biên tự diễn đã giúp Mỹ Tâm “đốn tim” fan hâm mộ.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015 và giúp Đức Phúc đăng quang ngôi vị quán quân, hiện tại Mỹ Tâm đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu và Mỹ.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý