Phát sốt với em bé 19 tháng tuổi có thể đọc 300 từ tiếng Anh

thienlong thienlong @thienlong

Phát sốt với em bé 19 tháng tuổi có thể đọc 300 từ tiếng Anh

(ĐSPL) Một em bé 19 tháng tuổi đang khiến cư dân mạng bất ngờ khi có thể đọc được hơn 300 từ tiếng Anh.

23/11/2015 12:52 PM
874

Trong video, bé Little Carter Whiteside ở Charlotte – North Carolina mặc trên người một chiếc tã và ngồi trên giường với một nắm các tờ giấy in các chữ. Mẹ của bé là cô La Toya đã ghi lại đoạn clip khi bé nhìn vào từng tờ giấy và cố gắng để đọc những chữ trong giấy.

Trong video, có lúc bé đã lật ngược lại mảnh giấy cho đúng chiều rồi mới đọc. Điều đó chứng tỏ bé có khả năng nhận diện được mặt chữ và phân biệt được ngược xuôi.

 - Ảnh 1Phóng to

Mẹ bé cho biết: “Con trai 19 tháng tuổi của tôi có thể đọc. Bé biết các chữ cái và đọc hơn 300 từ cũng như đếm được đến 50. Thậm chí bé đọc những ký hiệu ở khắp mọi nơi mà chúng tôi đi qua nên tôi chắc chắn là bé biết nhiều hơn những gì mà tôi đã thấy”.

Cô cũng cho biết thêm: “Con trai tôi bắt đầu nhận mặt chữ và ký hiệu khi mới 7 tháng tuổi. Bé bắt đầu nghe được từ ngữ mà tôi nói với bé khi được 12 tháng tuổi. Các mảnh giấy viết chữ được sử dụng trong video là do chúng tôi mua gần đây ở một cửa hàng. Bé đã chỉ tập đọc qua một lần trước khi tôi ghi hình lại clip này”.

Xem thêm video:

Trần Long (Theo Mirror)

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý