Phát "sốt" với loại nước uống giải nhiệt nhìn như bia

doremon1 doremon1 @doremon1

Phát "sốt" với loại nước uống giải nhiệt nhìn như bia

(ĐSPL) Nhìn bên ngoài trông giống một ly bia sủi bọt, nhưng đây thực ra là một loại cà phê có ga.

08/06/2015 09:32 AM
1,041

Cà phê bia lạnh đang là loại đồ uống giải nhiệt "hot" nhất ở Mỹ, nguồn gốc từ thành phố New Orleans. Một phần khiến loại đồ uống này hấp dẫn chính là ở vẻ ngoài của nó.

Phát "sốt" với loại nước uống giải nhiệt nhìn như bia  - Ảnh 1Phóng to

Thay vì giống cà phê đá, vẻ ngoài của nó lại giống một cốc bia đen Guinness hơn. Còn hương vị thì được nhận xét là dễ chịu và đậm đà hơn các loại thức uống lạnh khác. Đồ uống này còn được trộn với khí ga nitơ để giải nhiệt và bơm ra cốc qua một loại van tăng áp đặc biệt. 

"Nếu bạn nghĩ việc cho thêm một chút sữa hoặc nước trái cây làm ly cà phê ngon hơn, thì hơi ga giúp tạo nên cà phê bia lạnh cũng mang lại tác dụng tích cực như vậy", bà Aylsworth - Giám đốc dự án sản xuất máy pha chế cà phê bia lạnh nói.

"Lần đầu nếm thử nó, tôi cảm thấy tỉnh táo hơn rất nhiều", một vị khách thưởng thức cà phê bia lạnh nhận xét. Lý do là bởi loại đồ uống sủi bọt này chứa hàm lượng caffeine cao nhờ quá trình lọc diễn ra lâu hơn, qua đó làm người uống tỉnh táo hơn.

Đồ uống này được pha chế từ một loại máy do công ty Stumptown sản xuất và đang bán ngày càng chạy cho các quán cà phê xung quanh khu vực thành phố New York. Ngay cả nhà hàng và quán bar tại New York cũng đang đặt hàng loại máy pha này. 

LINH AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý