Phát triển chiều cao của trẻ trong giai đoạn then chốt với công thức sữa đột phát

mesu mesu @mesu

Phát triển chiều cao của trẻ trong giai đoạn then chốt với công thức sữa đột phát

TP.HCM, ngày 26/10/2017 – Hôm nay, Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế (IDP) chính thức giới thiệu dòng sữa KUN Cao Lớn phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ em Việt Nam với công thức đột phá chứa bộ ba Vitamin K2, Canxi, Vitamin D3, lần đầu tiên được phát triển độc quyền bởi Viện Y học Ứng dụng Việt Nam. Đây là công thức dinh dưỡng dựa trên nền tảng ứng dụng khoa học và tinh thần luôn cải tiến sáng tạo với sứ mệnh nâng cao tầm vóc, trí tuệ của trẻ em Việt Nam.

28/10/2017 10:24 AM
3,493

Vitamin K2 - vi chất không thể thiếu để tăng trưởng chiều cao hiệu quả và bộ ba tối ưu chiều cao trong kun cao lớn.

Với tầm nhìn luôn tìm tòi và ứng dụng những giải pháp khoa học về tầm vóc và trí tuệ vào sản phẩm, IDP đã hợp tác nghiên cứu với các đối tác khoa học uy tín trong và ngoài nước. IDP nhận thấy, lứa tuổi trước dậy thì (6-12 tuổi) là độ tuổi phát triển tích cực và là giai đoạn tạo đỉnh của mật độ xương. Dinh dưỡng phù hợp cho các em trong giai đoạn này chính là yếu tố then chốt giúp các em tối ưu chiều cao tiềm năng.

Với mục tiêu này, IDP và Viện Y Học Ứng dụng Việt Nam đã tập trung nghiên cứu các sản phẩm đặc thù dựa trên sự phát triển và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam đã phát triển thành công dòng sản phẩm KUN Cao lớn với công thức chứa bộ ba Vitamin K2, Canxi và Vitamin D3.

Canxi và vitamin D3 là hai vi chất quan trọng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong khi vitamin K2 vẫn còn khá mới mẻ. Vitamin K2 là vi chất quan trọng trong dòng vitamin K vốn được giải Nobel Y học năm 1943 vì những đóng góp quan trọng cho Y học hiện đại. Gần đây, trong các nghiên cứu tích cực, vitamin K2 được chứng minh có vai trò dẫn canxi hấp thụ chính xác vào xương, tăng cường mật độ canxi trong xương, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ. Sản phẩm KUN Cao lớn với vitamin K2 sẽ giúp xương của trẻ tiếp nhận được những dưỡng chất quan trọng cho giai đoạn quyết định về chiều cao.

 phat trien chieu cao cua tre trong giai doan then chot voi cong thuc sua dot pha - 1

Bà Đặng Phạm Minh Loan – Đại diện Công ty Cổ phần sữa quốc tế IDP cho biết: “KUN Cao lớn là thành quả hợp tác nghiên cứu khoa học giữa IDP và VIAM với công thức đột phá chứa VITAMIN K2+ CANXI + VITAMIN D3 đáp ứng nhu cầu của người Việt. Chúng tôi tự hào với dòng KUN Cao lớn sẽ góp phần nâng cao tầm vóc của hàng triệu trẻ em Việt Nam trong tương lai”.

Bên cạnh giải pháp về dinh dưỡng, tiếp tục thể hiện tinh thần đổi mới, phục vụ tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng, IDP cũng lần đầu tiên mang công nghệ Thụy Điển – bao bì túi Eco về Việt Nam, giải quyết được vấn đề thời tiết cho người tiêu dùng Bắc, Nam với những lợi ích đặc biệt: Làm ấm, làm lạnh dễ dàng, an toàn khi hâm bằng nước nóng hoặc lò vi sóng. Túi Eco KUN Cao Lớn được thiết kế với đường xé túi dễ dàng tiện lợi, không cần kéo, an toàn hợp vệ sinh, thân thiện với môi trường.

KUN Cao lớn có hai hương vị chính là sản phẩm sữa tiệt trùng có đường và sữa cacao lúa mạch theo khẩu vị yêu thích của bé. Với sứ mệnh nâng cao tầm vóc, trí tuệ của trẻ em Việt Nam, KUN CAO LỚN hứa hẹn sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm mới phù hợp với đặc thù phát triển và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt. Sản phẩm đang được phát hành rộng rãi tại các kênh bán lẻ, siêu thị trên toàn quốc.

Cũng ngay trong họp báo, IDP cũng chính thức giới thiệu vận động viên bóng rổ Stephan Tuấn Tú - gương mặt đại diện cho KUN Cao lớn - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Thuỵ Điển năm 16 tuổi, vô địch Cúp bóng rổ Châu Âu U18 khi mới 17 tuổi, thành viên của đội tuyển bóng rổ quốc gia Việt Nam tham gia thi đấu tại SEA Games 29.

Tuấn Tú sở hữu chiều cao lý tưởng (1.92m), đã đạt được nhiều thành tích nổi bật cho đội tuyển bóng rổ Việt Nam. Tuấn Tú luôn nỗ lực hết mình gặt hái được thành công cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trên mọi sàn thi đấu. Đây là gương mặt đại diện giúp các em nhỏ có thêm cảm hứng phát triển chiều cao thông qua nền tảng dinh dưỡng khoa học từ KUN cao lớn, và thói quen vận động đều đặn để phát triển thể chất lý tưởng và hình thành lối sống khỏe khoắn sau này.

Công ty Cổ phần Sữa quốc tế được thành lập năm 2004, thành viên liên doanh của Tập đoàn VinaCapital VOF và Daiwa PI Partners (Nhật Bản), đã và đang không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm sữa KUN, LIF Love'in Farm được hàng triệu trẻ em và gia đình Việt Nam yêu thích. Công ty hướng đến việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng với triết lý tôn trọng và giữ gìn những gì tự nhiên đã ban tặng cho con người.

Công ty luôn tìm tòi và ứng dụng các giải pháp dinh dưỡng và công nghệ tiên tiến nhất, hợp tác với các đối tác dinh dưỡng, công nghệ hàng đầu thế giới, tìm kiếm và phát triển các vùng nguyên liệu tự nhiên được thiên nhiên chọn lọc, ưu đãi trong nước lẫn nước ngoài, tất cả nhằm tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên tươi ngon cho người tiêu dùng Việt Nam.

Với các nhãn hiệu Ba Vì, KUN và LIF, IDP luôn hướng tới mỗi sản phẩm sữa của IDP bổ dưỡng ngon miệng, tạo sự hào hứng cho người tiêu dùng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, hương vị khác nhau như sưa tươi 100%, sữa tiệt trùng, sữa chua uống, sữa trái cây, sữa chua ăn, sữa bắp non, sữa tươi 100% nhập khẩu từ Úc.

Viện Y học Ứng dụng Việt Nam hoạt động trên tôn chỉ ứng dụng y học vì sức khỏe người Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Dinh dưỡng và nhiều chuyên khoa khác nhau, Viện Y học Ứng dụng Việt Nam triển khai nhiều nghiên cứu và áp dụng những giải pháp dinh dưỡng, y học tiên tiến trên thế giới một cách phù hợp nhất với đặc thù phát triển và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam.

Mọi thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập https://www.facebook.com/LiFKUN/

Thông tin về K2: http://vienyhocungdung.vn/chu-de/vitamin-k2

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý