Phẫu thuật lấy ra 165 chiếc kim ở bả vai cô gái

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phẫu thuật lấy ra 165 chiếc kim ở bả vai cô gái

(ĐSPL) Cô gái nhập viện cấp cứu trong tình trạng vai trái bị nhiễm trùng. Qua thăm khám, các bác sĩ đã phát hiện có 165 kim nhọn ở vai trái của bệnh nhân.

26/11/2015 11:03 AM
557

Tri Thức Trức Tuyến đưa tin, ngày 25/11, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết vừa phẫu thuật, gắp 165 chiếc kim khâu ra khỏi vai trái bệnh nhân Lê Thị Lành (30 tuổi, huyện Thống Nhất, Đồng Nai).

Theo các bác sĩ, 5 hôm trước, chị Lành được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu​ trong tình trạng sưng và đau vai trái. Vết thương trên vai rộng 4 cm2, chảy dịch, nhiễm trùng, bên trong có dị vật.

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh những chiếc kim được các bác sĩ lấy ra từ vai cô gái. (Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến)

Tin tức từ báo Thanh Niên, bệnh viện đã tiến hành mổ cắt lọc ổ nhiễm trùng để lấy dị vật. Khi phẫu thuật ổ nhiễm trùng thì phát hiện 165 cây kim ở vai trái của Lành. Số kim này được xác định do Lành tự bẻ đôi và dùng đầu nhọn đâm vào vai mình.

Ông Lê Văn Tảo (60 tuổi, bố bệnh nhân Lành) cho hay, chị Lành có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt từ nhỏ. Gia đình người thì đi làm công nhân, người làm rẫy nên chị Lành vẫn thường ở nhà một mình. Kim khâu Lành lấy từ đâu và đâm vào lúc nào không ai hay biết. Chỉ đến chị Lành kêu đau thì người nhà mới phát hiện và đưa đi khám.

Do tình trạng bệnh chị Lành khá nặng nên được Bệnh viện đa khoa Dầu Giây chuyển lên tuyến trên.

Sau ca phẫu thuật, sức khỏe bệnh nhân Lành đã ổn định, được bác sĩ cho dùng kháng sinh tiêu viêm và tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý