Phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái chết ngay trên bàn mổ

mesu mesu @mesu

Phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái chết ngay trên bàn mổ

(Xã hội) Đến Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ vùng xương cụt, một cô gái người Anh đã tử vong ngay trên bàn mổ.

25/10/2014 08:01 AM
3,360

Theo tin tức từ Daily Mail, vụ việc trên xảy ra tại Bệnh viện thẩm mỹ SP ở quận Huay Kwang, thành phố Bangkok, Thái Lan vào ngày 23/10 mới đây.

Mô tả ảnh.

Phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái chết ngay trên bàn mổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo một nữ bệnh nhân, 24 tuổi tử vong tại Bệnh viện thẩm mỹ SP, 23h cùng ngày cảnh sát và các nhân viên pháp y có mặt tại hiện trường. Tại đây, họ thấy nạn nhân nằm trên bàn mổ ở tầng 1 của bệnh viện. Dù đã thực hiện mọi biện pháp nhưng họ không thể cứu sống cô.

Thiếu tướng Ittipol Piriyapinyo cho hay, cô gái đến bệnh viện để phẫu thuật vùng xương cụt. Nạn nhân đã khám rất kỹ lưỡng trước ngày thực hiện ca thẩm mỹ.

Giám đốc cơ quan Y tế Cộng đồng cho biết: “Nạn nhân đã ngừng thở sau khi được tiêm thuốc gây mê”.

Theo kết quả điều tra từ phía cảnh sát, thi thể nạn nhân xuất hiện một vết khâu dài 7,6cm ở phần đuôi xương. Họ đã chuyển thi thể cô gái tới Bệnh viện Đa khoa Cảnh sát để khám nghiệm tử thi.

Hiện cảnh sát đã bắt giữ bác sĩ Sompob Saensiri (51 tuổi) vì tội vô ý làm chết người. Được biết vị bác sĩ này không có đủ điều kiện để thực hiện ca phẫu thuật.

Thái Lan nổi tiếng với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ. Tuy nhiên, nó cũng mang tới hệ lụy khi nhiều trường hợp đã tử vong do phẫu thuật thất bại.

Ngày 29/9 vừa qua, thông tin hot girl Thái Lan tử vong từ phẫu thuật cằm V-line, sau khi công bố, đã khiến giới trẻ Thái chấn động. Bi kịch của Mathayar Ying được người bạn trai chia sẻ lên Facebook cá nhân, một năm sau cái chết thương tâm của cô trên bàn mổ. Vỡ hàm, gãy xương gò má là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Mathayar.

Sự sống mãnh liệt của bé sơ sinh nhỏ bằng chiếc điện thoại
Sinh ra với cơ thể chỉ bằng chiếc điện thoại di động, một bé gái đã giành sự sống từ hai lần chiến thắng viêm phổi và một lần nhiễm trùng máu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý