Phẫu thuật thành thiếu nữ để kết hôn với cô gái xinh đẹp

msstit msstit @msstit

Phẫu thuật thành thiếu nữ để kết hôn với cô gái xinh đẹp

Sau khi phẫu thuật chuyển giới từ đàn ông thành thiếu nữ, Irina Shumilova đã kết hôn với người bạn gái xinh đẹp.

13/11/2014 06:32 AM
8,103

Nếu nhìn vẻ bề ngoài thì đám cưới giữa hai cô gái Irina Shumilova và Alyona Fursova không được pháp luật nước Nga cho phép. Tuy nhiên, thực chất đây không phải là cuộc hôn nhân đồng tính vì hai cô gái này có giới tính khác nhau, trên giấy tờ thì Irina Shumilova mang giới tính nam. Vì vậy, đám cưới đã được diễn ra vào sáng 7/11 và được pháp luật hoàn toàn công nhận.

 - Ảnh 1

Irina Shumilova (trái) và Alyona Fursova (phải).

Được biết, trước kia Irina từng là nam giới nhưng sau đó đã tiến hành chuyển giới. Hiện cô vẫn đang trong quá trình tiêm hoóc-môn để chuyển đổi hoàn toàn thành nữ.

 - Ảnh 2

Sở hữu ngoại hình nữ tính và xinh đẹp, nữ tính nhưng trên thực tế, giấy tờ của Irina khai báo cô mang giới tính nam. Cô dâu Irina tự hào cho biết, mặc dù về mặt sinh học mình mang gen XY nhưng về mặt tâm lý, cô thực sự là một phụ nữ. Cô còn quả quyết khó ai có thể nhận ra cô từng là đàn ông.

 - Ảnh 3

Đám cưới của đôi bạn được rất nhiều bạn bè và người thân ủng hộ, họ cùng tới văn phòng hành chính để cổ vũ và chúc phúc cho hai cô dâu.

 - Ảnh 4

Trong hai bộ váy trắng lộng lẫy, Irina và Alyona đã cùng nhau tới văn phòng hành chính tại St Petersburg đăng ký kết hôn. Irina nhận giấy chứng nhận kết hôn và không giấu nổi cảm xúc vui mừng.

 - Ảnh 5

Tuy nhiên, tại đất nước mà hôn nhân đồng tính vẫn chưa được chấp thuận như Nga thì cuộc hôn nhân của Irina và Alyona vẫn có thể phải đối mặt với những lời chỉ trích từ một bộ phận không đồng tình trong xã hội.Irina nhận giấy chứng nhận kết hôn và không giấu nổi cảm xúc vui mừng.

 - Ảnh 6

Hai cô dâu trong hai bộ váy lễ phục mà người phụ nữ nào cũng ao ước được mặc trong đời.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Xem thêm video: Chuyện khó tin của đời tôi (Nguồn: ANTV)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý