Phe ly khai Ukraine xâu xé nhau ở Anthracite: Một thủ lĩnh thiệt mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phe ly khai Ukraine xâu xé nhau ở Anthracite: Một thủ lĩnh thiệt mạng

Có tin cho biết thủ lĩnh của nhóm Cossacks đã thiệt mạng vì vết thương quá nặng sau trận chiến với một nhóm ly khai khác để tranh giành quyền lực.

29/11/2014 02:01 PM
499

Như tin tức chúng tôi đã đưa, một trận đánh giữa các nhóm ly khai Ukraine đã diễn ra ở Anthracite thuộc khu vực Lugansk giữa nhóm Cossacsk và một nhóm ly khai địa phương.

Theo thông tin của Ukrinform, cuộc xung đột giữa nhóm Cossacks với một nhóm quân ly khai địa phương đã trở nên căng thẳng hơn để giành quyền lực cúng như nguồn phân phối, bao gồm cả hàng viện trợ nhân đạo.

 - Ảnh 1

Một tay súng bắn tỉa của phe ly khai Ukraine. Ảnh minh họa.

Nguồn tin nhấn mạnh, trong đêm 27 rạng sáng 28/11, hai nhóm đã xung đột đẫm máu. Nhiều người ở cả hai nhóm đã thiệt mạng. Bệnh viện địa phương đang khâm liệm cho những người chết. Thủ lĩnh của nhóm Cossacks cũng phải nhập viện vì nhiều mảnh đạn và có tin cho biết ông ta đã chết vì vết thương quá nặng.

Trước đó cũng đã có tin về cái chết của một “chỉ huy” tên là Antraxit Vyacheslav Penezhanina. Ngoài ra, theo D. Tymchuk, trưởng nhóm Thông tin kháng chiến, đã có những cuộc đụng độ dữ dội giữa các nhóm chiến binh ly khai khác nhau diễn ra trên khu vực Lugansk gần biên giới Nga.

Trần Vũ (Theo Expres)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý