Phép màu cho mái tóc bị hói

remember1 remember1 @remember1

Phép màu cho mái tóc bị hói

Chương trình Phép màu sắc đẹp sẽ trao cho bạn cơ hội được sở hữu mái tóc đen dày, rời bỏ những tự ti, mặc cảm do căn bệnh rụng tóc, hói đầu.

01/07/2015 03:04 PM
937

Mặc cảm của người trong cuộc

Mái tóc không chỉ “điểm trang” mà còn để chải bới, tạo kiểu khiến người sở hữu nó tự tin hơn. Hơn nữa, một mái tóc dày, khỏe, óng mượt còn phản ánh tình trạng sức khỏe cá nhân của người sở hữu. Nên việc tóc bỗng dưng thưa thớt, bị hói và ngày một ít đi khiến nhiều người mặc cảm, tự ti.

   - Ảnh 1

Rụng tóc dần và xuất hiện những đường rãnh trên tóc là dấu hiệu của hói.

Ông Trần Văn Ngà (50 tuổi) ở Đồng Nai bộc bạch câu chuyện của ông với nụ cười méo xệch: “Mấy chục năm nay bà con trong xóm toàn gọi tôi bằng “giáo sư”. Từ trẻ tới già, không ai còn nhớ tên tôi nữa. Tôi bị hói di truyền từ cha. Hồi trẻ hẹn hò cũng mặc cảm khi thấy cô người yêu cứ nhìn chằm chằm vô mái tóc thưa thớt. Mình mặc cảm ghê lắm. Thành ra, lúc nào tôi cũng lom lom cái mũ đi kèm. Mà không phải lúc nào cũng đội mũ được đâu”.

   - Ảnh 2

Hói trên đỉnh đầu là dạng thường gặp nhất ở nam giới.

Một trong những giải pháp chống chế ở nam giới là cạo trọc để che khuyết điểm nhưng không phải ai cạo cũng đẹp. Hơn nữa, do đặc thù công việc, không phải ai muốn cạo là cạo. Thử tưởng tượng một ông thầy trẻ măng, một anh nhân viên văn phòng bàn giấy mà cạo đầu thì… học sinh và người liên hệ sẽ hết hồn cỡ nào.

   - Ảnh 3

Các cấp độ hói đầu ở nam.

Bệnh hói đầu ở phụ nữ còn khiến chị em đau khổ hơn rất nhiều. “Đàn ông thì có thể húi trọc đi nhìn cũng được chứ tôi mà cạo đi chắc người ta tưởng nhà mình có sư mất!” – chị Thủy (38 tuổi), Láng Hạ, Hà Nội buồn bã nói – “Chạy chữa nghe tốn kém, nên tôi mua bộ tóc giả vài trăm ngàn đội lên. Bữa nọ ở nhà tháo tóc giả ra cho nó mát, hàng xóm tới chơi nhìn thấy cái đầu hói hỏi đang cầu nguyện gì hả mà xuống tóc. Tôi vừa buồn, vừa xấu hổ, không biết nói sao!”

Bà Nguyễn Thị Sáu (55 tuổi) ở Bến Lức, Long An thì kể kỷ niệm đáng nhớ lúc bà đi đám cưới, để che cái đầu hói, bà đội tóc giả. Xui sao ngồi ngay cái quạt máy bật vù vù. Thế là trong lúc sơ suất vướng víu, bộ tóc giả rời khỏi đầu. Khách đi dự cưới được một phen cười nghiêng ngả còn bà xấu hổ không biết trốn v��o đâu.

   - Ảnh 4

Mái tóc óng mượt trở nên xơ xác là nỗi khổ của rất nhiều phụ nữ.

Ngàn lẻ một lý do gây hói

Phụ nữ, đàn ông đều nguy cơ hói đầu như nhau nhưng theo khảo sát của ngành y thì tỷ lệ mắc bệnh ở nam giới cao hơn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hói đầu như di truyền, stress, bệnh lý, do mất cân bằng nội tiết tố, dùng thuốc chữa bệnh,… Cũng có trường hợp do dùng sai sầu gội, dùng dầu gội kém chất lượng, không phù hợp với da đầu,… hoặc tác động bên ngoài như uốn, sấy, nhuộm,… khiến tóc trở nên yếu và mỏng dần đi.

   - Ảnh 5

Các dạng hói ở nam.

Có đến 80% các trường hợp rụng tóc, hói đầu sớm do sự mất cân bằng DHT-Testosterone trong cơ thể gây ra. Điều đó giải thích tại sao hầu hết các sản phẩm chỉ cung cấp vitamin, dưỡng chất để trị rụng tóc , hói đầu hiện nay đều không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Vậy nên, hãy thử cho bản thân một cơ hội bằng cách đến với chương trình “Phép màu sắc đẹp”. Chương trình do Trung tâm thẩm mỹ MiMi Clinic SpaTrung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby - hai trung tâm trị liệu và thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam - phối hợp thực hiện.

Bên cạnh các nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt do chương trình lựa chọn để tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ, Phép màu sắc đẹp mong muốn nhận được sự tham gia của những người bất lợi về ngoại hình, như thừa cân, béo phì, hói đầu, … có hoàn cảnh khó khăn, có tài năng, khao khát vươn lên và mong muốn thay đổi cuộc sống.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Hồ sơ đăng ký gồm:

- Đơn đăng ký theo mẫu Ban Tổ Chức (tải mẫu đăng ký tại web: www.phepmausacdep.com.vn

- 08 hình chụp mới nhất ( 02 tấm chụp trực diện, 02 tấm chụp nghiêng 90°, 02 tấm chụp nghiêng 45°, 02 tấm chụp chân dung)

Gửi về email: phepmausacdep.2015@gmail.com

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý