Phép màu nào cho nhan sắc người mẹ sau sinh

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phép màu nào cho nhan sắc người mẹ sau sinh

Những vết rạn chằng chéo trên cơ thể, bụng chảy sệ, và những đêm nhìn xói vào tấm lưng vô cảm của chồng, nước mắt chị tràn ướt gối.

01/07/2015 03:36 PM
2,883

Chị không hiểu, rốt cục mình đã làm sai điều gì khi sinh con cho anh, chấp nhận hy sinh nhan sắc còn son rỗi để đổi lấy thiên chức làm mẹ.

Nỗi đau bị chồng ruồng bỏ

Cầm tập hồ sơ dự tuyển chương trình Phép màu sắc đẹp, chưa nói gì, chị đã khóc. Chìa tấm ảnh cô gái xinh xắn trẻ trung, chị cười méo xệch: “Em có nhận ra chị không? Sau khi sinh con, chị tăng đến 30 ký, có cảm giác bụng, đùi như bung ra khỏi thớ vải. Những vết rạn da như ngàn tia máu, đầy ám ảnh”.

   - Ảnh 1

Rạn da, thừa cân sau sinh là nỗi ám ảnh của tất cả phụ nữ.

Ngồi trước mặt tôi, chị khóc rất nhiều, toàn thân rúm ró và run rẩy, chị nghẹn ngào từng tiếng: “Chồng chị theo … con khác”. Và chị tìm đến chương trình Phép màu sắc đẹp, để cầu mong được thay đổi cuộc đời, để được tiếp thêm sức mạnh mà đứng dậy bước tiếp, làm lại từ đầu.

   - Ảnh 2

Để được làm mẹ, người phụ nữ phải đánh đổi rất nhiều.

Sinh con đầu lòng được 2 tháng, chị ôm con từ nhà mẹ ruột về lại mái ấm nhỏ của mình. Chồng đón chị bằng ánh mắt ngạc nhiên pha chút gượng gạo. Không lạ lùng sao được, khi từ một cô gái gọn gàng cân đối giờ chị là mẹ sề 77 ký. Đêm ấy, anh quay lưng với chị. Tấm lưng biết bao lần chị tựa đầu áp má, giờ như bức tường cách ngăn lạnh lẽo, gai góc. Chị bóp chặt cái cơ thể lèo nhèo, chằng chéo vết rạn của mình rồi khóc.

Chị ở nhà chăm con, lúc con ngủ, chị tranh thủ tập. Con lớn một chút, chị bớt ăn, con biết đi, biết nói, chị nhảy dây, lắc vòng… Nhưng mọi nỗ lực dường như vô vọng. Chồng mơ hồ có niềm vui mới, chị trượt chân trên chính thiên chức và sự hy sinh của mình.

   - Ảnh 3

Chương trình Phép màu nhan sắc dành tặng thêm cơ hội cải thiện ngoại hình cho người béo phì.

Chị mong một phép màu, nhưng nhìn những đồng tiền nhàu nhĩ chắt mót từ mấy lọn rau, con cá, chẳng thể nào mua được cho chị tấm vé thay đổi cuộc đời. Nhìn chồng chải chuốt, đỏm dáng đi … “trực đột xuất” mỗi cuối tuần, chị lại quay cuồng dò hỏi, điều tra. Cái hôm chị thét trong điện thoại của bồ chồng là: “Đồ quỷ cái!”, thì vài tiếng sau chị nhận lấy một cái tát từ chồng.

Chị ngỡ ngàng đến mức không thể khóc, chồng nhìn xói vào những tảng mỡ béo ụ, vết rạn da lan tận đến khuỷu chân vợ… rồi thở dài bỏ đi. Chị gào lên như đay như nghiến phận đàn bà.

Cơ hội cho người thừa cân, béo phì

Ai cũng mong muốn mình có được vóc dáng nhẹ nhàng, cân đối. Thế nhưng, vì nhiều lý do mà nhiều người phải sống với cơ thể thừa cân, nặng nề. Họ sợ hãi những lời trêu đùa, dẫu không ác ý. Họ mặc cảm, tự ti và có khi để vuột mất cơ hội nắm lấy hạnh phúc, nắm lấy dây cương làm chủ số phận mình.

   - Ảnh 4

Đừng để mặc cảm béo phì làm khổ chính bản thân.

Thấu hiểu được nỗi đau, sự mặc cảm, và tuyệt vọng đó, chương trình Phép màu sắc đẹp ngoài việc hướng đến những khiếm khuyết bẩm sinh ở mặt, còn dành cơ hội cho người thừa cân, béo phì, rạn da sau sinh,… có ước mơ, có hoài bão, và tài năng nhưng bị những ám ảnh về ngoại hình ngăn trở.

Các cuộc phẫu thuật và điều trị trong Phép màu sắc đẹp do Trung tâm thẩm mỹ MiMi Clinic SpaTrung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby - hai trung tâm trị liệu và thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam - phối hợp thực hiện. Mỗi nhân vật được chọn lựa trong mỗi tập sẽ nhận được 1 gói phẫu thuật thẩm mỹ toàn phần trị giá 1 tỷ đồng. Nhân vật không được chọn ở vòng Đối đầu (casting) sẽ nhận được gói chăm sóc da trị giá 100 triệu đồng từ Trung tâm thẩm mỹ MiMi Clinic Spa. Đặc biệt, các cuộc phẫu thuật sẽ được thực hiện tại Việt Nam và được cam kết bảo hành suốt đời.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Hồ sơ đăng ký gồm:

- Đơn đăng ký theo mẫu Ban Tổ Chức, tải mẫu đăng ký tại web: www.phepmausacdep.com.vn

- 08 hình chụp mới nhất ( 02 tấm chụp trực diện, 02 tấm chụp nghiêng 90°, 02 tấm chụp nghiêng 45°, 02 tấm chụp chân dung)

Gửi về email: phepmausacdep.2015@gmail.com

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý