Phép màu nào cho PSG?

beck beck @beck

Phép màu nào cho PSG?

(Công lý) PSG đang đối diện với một trận đấu khó khăn khi phải đánh bại Barcelona với tỉ số cách biệt 3 bàn trên sân Nou Camp thì mới có quyền đi tiếp vào bán kết Champions League.

21/04/2015 04:02 PM
185

Trên sân Công viên các Hoàng tử, Barcelona đã ra đòn quá mạnh với đội chủ nhà khi có được chiến thắng cách biệt 3-1. Thày trò HLV Blanc đã không thể cản nổi những chân sút như Suarez hay Neymar, Messi. Một bàn thắng của Jeremy Mathieu không làm cho tình hình khả quan hơn với thày trò HLV Blanc, bởi ở trận lượt về, PSG sẽ phải có được ít nhất ba bàn thắng trên sân Nou Camp  và phải giữ sạch lưới nếu muốn đi tiếp.

Ở trận lượt về trên sân nhà của mình, Barca chắc chắn sẽ không để PSG đạt được điều mong muốn. Đội bóng xứ Catalan đang hướng đến cú ăn 3 mùa này gồm La Liga, Cúp Nhà vua và Champions League. Các con số thống kê cho thấy, Barca chưa để thua trên sân nhà Nou Camp ở trong những trận đấu gần đây. Thực tế ở mùa giải này, Barca chỉ duy nhất để thủng lưới ba bàn trước Real Madrid. Trong khi đó, bộ ba M.N.S trên hàng công vẫn đều đặn nổ súng và đặc biệt là sự toả sáng Suarez trong những trận đấu gần đây sẽ là mối nguy thực sự đối với hàng thủ của PSG.

Sự trở lại của tiền đạo Ibrahimovic sẽ giúp PSG thêm sức mạnh

PSG đã có sự trở lại của Ibra, và điều đó sẽ mang đến cho đội bóng nước Pháp sức mạnh. Ở trận lượt đi, PSG đã thiếu vắng tiền đạo trụ cột Zlatan Ibarahimovic và Marco Verratti do án phạt treo giò. Đó là một phần nguyên nhân khiến PSG phải nhận thất bại nặng nề ngay tại Paris.

Mối nguy hiểm mang tên Ibrahimovic được chính Suarez cũng thừa nhận:” Ibrahimovic là cầu thủ giỏi với bản thành tích nổi trội. Ibra luôn nằm trong tốp 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cầu thủ trụ cột của PSG. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ phải chú ý đặc biệt đến Ibra”. Ngôi sao của Barcelona cũng cẩn trọng và nói rằng Barca phải chơi như ở trận lượt đi và không được chủ quan.

Dù không được dàn sao như Barcelona nhưng PSG là đội bóng mạnh và có chất lượng đồng đều, tạo nên sức mạnh tập thể của một đội bóng. Và đó là điều mà bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng khi bài học về việc 10 người PSG đánh bại Man City vẫn còn nguyên vẹn.

Thế nên không ai có thể nói Barca đã cầm được chiếc vé vào bán kết sau khi thắng PSG 3-1 ở trận lượt đi và mọi chuyện chỉ ngã ngũ sau khi trận cầu kết thúc.

Trận lượt về giữa Barcelona và PSG sẽ được THTT vào lúc 1h45 ngày 22 tháng 4 trên kênh K+

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý