'Phi công trẻ' khóc nức nở sau khi lĩnh án

mesu mesu @mesu

'Phi công trẻ' khóc nức nở sau khi lĩnh án

Trong lúc ẩu đả, gã “phi công trẻ” đã dùng dao đâm chồng của người tình trúng cổ khiến nạn nhân tử vong.

28/11/2014 07:29 PM
1,686

Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 28/11 TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Lê Quyết Tuấn (20 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai).

Tại tòa, Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Bị cáo mong tòa án giảm nhẹ tội do phạm lỗi lần đầu, không cố ý giết người và hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Sau khi nghị án, tòa tuyên Tuấn 17 năm tù giam và bồi thường 128 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Khi bị dẫn giải ra xe tù, hung thủ khóc ngất.

 - Ảnh 1

Bị cáo khóc nức nở khi bị dẫn ra xe tù. (Ảnh báo Tri Thức trực tuyến)

Theo nội dung vụ án, vợ chồng anh Nguyễn Văn B. (SN 1986) và chị Nguyễn Thị Thanh T. (SN 1989) tuy đã có với nhau một mặt con nhưng đời sống vợ chồng thường cơm không lành, canh không ngọt.

Từ cuối năm 2013, chị T. đi làm công ty thì gặp Tuấn, hai người nhanh chóng phát sinh tình yêu. Đến ngày 17/4, sau nhiều ngày ở cùng nhau tại nhà nghỉ thì Tuấn chở T. đi gặp anh B. để gửi đơn ly dị.

Lúc này Tuấn đứng xa chờ T. nói chuyện với anh B. nhưng đợi mãi không thấy chị T. quay lại nên đi tới tìm… Khi Tuấn đến, vẫn thấy T. và anh B. đang nói chuyện với nhau.

Vừa nhìn thấy Tuấn, anh B. đã lao vào đánh Tuấn, nhưng được chị T. can ngăn nên Tuấn lên xe ôm bỏ đi. Đi được một đoạn, Tuấn vào tiệm bán sắt thép, nhặt 1 cây sắt quay lại nơi vừa xảy ra xô xát, với mục đích đánh anh B.

Anh B. giật được cây sắt đánh Tuấn, Tuấn giơ tay phải đỡ, tay trái móc trong túi con dao đâm một nhát vào cổ phải của anh B. làm nạn nhân gục ngã. Tuấn bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh B. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý