Phì cười chuyện dân mạng tư vấn đặt tên độc lạ khiến khổ chủ "đứng hình"

mesu mesu @mesu

Phì cười chuyện dân mạng tư vấn đặt tên độc lạ khiến khổ chủ "đứng hình"

Có lẽ cho rằng các ông bố bà mẹ này đùa cho vui nên cư dân mạng đổ xô vào góp sáng kiến với những cái cái tên ngầuđộclạ khiến khổ chủ không nói nên lời.

11/12/2017 02:02 PM
496

Có lẽ cho rằng các ông bố bà mẹ này đùa cho vui nên cư dân mạng đổ xô vào đưa "sáng kiến" với những cái cái tên ngầu-độc-lạ khiến khổ chủ không nói nên lời.

Một đứa trẻ ra đời mang theo rất nhiều niềm vui và hy vọng cho cha mẹ mình. Có lẽ vì vậy mà họ mong muốn tìm cho con mình một cái tên thật ý nghĩa. Tuy nhiên, có nhiều người dù lật hết cả quyển từ điển tiếng Việt cũng chưa tìm ra cái được cái tên thích hợp cho quý tử/quý nữ của mình.

Trong trường hợp này, bình thường cha mẹ đứa bé sẽ tham khảo ý kiến người lớn hai bên gia đình, hoặc nhờ người đức cao vọng trọng đặt tên cho con, thậm chí có người mê tín thì đi nhờ "thầy".

Tuy nhiên, trong thời đại mạng xã hội phát triển, nhiều người có thới quen cạy nhờ cư dân mạng đặt tên cho con với hy vọng tìm được những cái tên phù hợp. Tuy nhiên cũng không ít "tai nạn" từ đây mà ra.

Phì cười chuyện dân mạng tư vấn đặt tên độc lạ khiến khổ chủ "đứng hình" - Ảnh 1Phóng to

Cách đây ít giờ, trên một trang mạng xã hội, khi mà ông bố khẩn thiết nhờ mọi người nghĩ tên cho con trai họ "Từ" thì lại nhận về đến 99% những cái tên không mong muốn.

Phì cười chuyện dân mạng tư vấn đặt tên độc lạ khiến khổ chủ "đứng hình" - Ảnh 2Phóng to

Phì cười chuyện dân mạng tư vấn đặt tên độc lạ khiến khổ chủ "đứng hình" - Ảnh 3Phóng to

Phì cười chuyện dân mạng tư vấn đặt tên độc lạ khiến khổ chủ "đứng hình" - Ảnh 4Phóng to

Hầu hết tất cả mọi người đều nghĩ đến những cái tên "ngầu", "độc", "lạ" theo những gì mà ông bố muốn như: Từ Hôm Nay, Từ Ấy Trong Tôi Bừng Nắng Hạ, Từ Hải, Từ Biệt, Từ Vĩnh Biệt, Từ Dũ, Từ Ngày Mai, Từ Ngày Kia, Từ Trần, Từ Hy Thái Hậu, Từ Từ Phê Cần, Từ Điển Tiếng Việt, Từ Văn Lỗ, Từ Trường, Từ Đường, Từ Mặt Nhau...

Phì cười chuyện dân mạng tư vấn đặt tên độc lạ khiến khổ chủ "đứng hình" - Ảnh 5Phóng to

Gần như tất cả đều không phải là cái tên mà ông bố mong đợi.

Duy nhất chỉ có một người nghiêm túc đưa ra một cái tên khá ý nghĩa là Từ Kiệt Anh.

Trước đó, một trường hợp khác của bà mẹ ở Tuyên Quang cũng trở thành đề tài cợt nhả tương tự cho dân mạng khi muốn nhờ đặt tên con trai mang cả họ Đỗ của bố và họ Trần của mẹ.

Bà mẹ trẻ tiếp tục nhận về những cái tên "ý nghĩa" không thể ngờ như: Đỗ Trần Xào, Đỗ Trần Nhừ, Đỗ Trần Chưa Chín, Đỗ Trần Như Nhộng, Đỗ Trần Nước Sôi, Đỗ Trần Tái, Đỗ Trần Nước Lạnh, Đỗ Thị Đậu, Đỗ Trần Xong Bỏ, Đỗ Giá Trần Chung, Đỗ Luộc Trần Xào...

Minh Minh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý