Phì cười với trang phục che bụng bầu của Lương Bích Hữu

msstit msstit @msstit

Phì cười với trang phục che bụng bầu của Lương Bích Hữu

(Giải trí) Không những không che được bụng bầu và thân hình khá mũm mĩm, chiếc váy ngắn còn khiến nữ ca sĩ trong tròn trịa và lùn đi thấy rõ.

02/08/2014 08:03 PM
21,157

Sau khi xuất hiện với trang phục che bụng bầu vào một sự kiện gần đây, Lương Bích Hữu đã có màn tái xuất ấn tượng trên sân khấu âm nhạc. Thế nhưng, điều mà công chúng quan tâm chính là việc cô mang bầu.

Tuy không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận thông tin bầu bí của mình nhưng nhìn những hình ảnh của Lương Bích Hữu hẳn ai cũng chắc như đinh đóng cột, nữ ca sĩ đang có tin vui.

Trong lần xuất hiện vào tối qua, 1/8, Lương Bích Hữu tiếp tục diện một chiếc váy che đi bụng bầu của mình. Thế nhưng gương mặt và thân hình mũm mĩm của cô đã là câu trả lời chính xác nhất cho mọi sự nghi ngờ.

Tuy mới ở những tháng đầu của thai kì nhưng Lương Bích Hữu đã tăng cân thấy rõ. Tuy nhiên, trang phục lần này của Lương Bích Hữu lại là một dấu trừ khá lớn về gu thẩm mỹ.

Không những không che được bụng bầu và thân hình khá mũm mĩm, chiếc váy ngắn còn khiến nữ ca sĩ trong tròn trịa và lùn đi thấy rõ. Thậm chí, trong một vài góc chụp, nhiều người nhìn cô hẳn sẽ không thể không phì cười.

Thời gian gần đây khá nhiều sao Việt bị đặt nghi vấn mang bầu nhưng với Lương Bích Hữu thì đây gần như là điều chắc chắn chứ không phải còn là tin đồn.

Lương Bích Hữu và trang phục bầu bí không phù hợp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý