Phi Nhung đẹp mặn mà ở tuổi 40

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phi Nhung đẹp mặn mà ở tuổi 40

(Ngoisao.vn) – Có một vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt và được sự yêu mến của biết bao nhiêu người hâm mộ, nhưng Phi Nhung vẫn lẻ bóng ở tuổi U40.

01/10/2014 09:33 PM
3,468

Ở tuổi 40, ca sĩ Phi Nhung đã có được những thành công đáng kể trong cuộc đời: một sự nghiệp thành công, là ca sĩ được hàng triệu khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến, trở thành trụ cột của cả gia đình khi thay mẹ nuôi 5 đứa em mồ côi cùng mẹ khác cha nên người. Chỉ có hạnh phúc riêng tư là chưa trọn vẹn, khi đến giờ chị vẫn đi về lẻ bóng.

Phi Nhung đã từng yêu và hạnh phúc với tình yêu, nhưng những mối tình đó đều đổ vỡ, chị không có ý định sống cô đơn trọn kiếp. Nhưng chị tin vào duyên phận, nên nếu không có người đàn ông nào hiểu và yêu chị, thì chuyện chồng con để đến kiếp sau cũng không sao. Chị tâm niệm rằng nếu ông trời bắt mình phải cô quạnh thì có lập gia đình sinh con mình cũng cô quạnh thôi. Chị mỉm cười nhẹ nhàng chia sẻ: “Còn không, tôi có đến 17 đứa con, lẽ nào không còn ai bên cạnh?”.

Phi Nhung không tuyệt vọng vì không có một người đàn ông bên cạnh. Vì sự quan tâm của chị hướng nhiều đến những cuộc đời bất hạnh mà chị muốn sẻ chia, đơn giản là chị hiểu hơn ai hết những nỗi khổ cực đó. Nhiều người vẫn nói con đường thành công của chị là một câu chuyện mang màu cổ tích bởi những xếp đặt rất may mắn mà số phận dành cho chị. Nhưng những ai biết Phi Nhung đều biết, sẽ không có phép màu nào xảy ra, không có câu chuyện cổ tích nào trở thành hiện thực, nếu chị không có ý chí bền bỉ, nghị lực và sự cố gắng phi thường trong suốt cuộc đời mình.

Gần 20 năm ca hát nhưng chương trình “Sol Vàng - Thương một người dưng” vào ngày (11/10) tới tại nhà hát Hoà Bình mới là liveshow lớn đầu tiên trong cuộc đời âm nhạc của Phi Nhung. Đối với chị chương trình này mang lại nhiều sức ép cho bản thân nhưng cũng sẽ là một kỉ niệm ngọt ngào cho quá trình phấn đấu không ngừng của chị trong bao năm qua.

Phi Nhung tâm sự: “20 năm nay rất muốn làm một cái liveshow như những anh chị đồng nghiệp khác, nhưng vì chưa đủ tiền. Khi nhận được sự giúp đỡ và lời mời của Sol Vàng, nhìn những nghệ sĩ đi trước đã trải qua ở liveshow này, Phi Nhung thật sự rất xúc động. Không biết nói gì hơn, Phi Nhưng chỉ biết sẽ cố gắng để làm tốt nhất, sẽ thực hiện một liveshow đàng hoàng nhất từ khi đi hát tới nay”.

Trong liveshow, khán giả sẽ được nhìn lại cuộc đời Phi Nhung nhọc nhằn ấy bằng âm nhạc qua 3 chương: Năm mười bảy tuổi, Ru lại câu hòLàm dâu xứ lạ. Ngoài việc quy tụ dàn khách mời kỷ lục với đủ các sao hài, ca sĩ, diễn viên như: Giao Linh, Chí Tài, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành, Bảo Chung, Kim Tử Long, Quách Ngọc Ngoan, Việt Anh, Kiều Mai Lý, đạo diễn chương trình cho biết đây cũng là liveshow đầu tiên của “Sol Vàng” mà ca sĩ sẽ luôn xuất hiện thường trực trên sân khấu, hát - diễn chung cùng tất cả khách mời suốt hai tiếng không nghỉ.

Photo: DL Duy
Makeup và trang phục: NTK Việt Hùng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý